ฟุตบอลประเพณี BUILK CUP B ครั้งที่ 2

งาน ฟุตบอลประเพณี BUILK CUP B 2018

               ปิดฉากไปอย่างสวยงามและเข้มข้น กับงานฟุตบอลประเพณี BUILK CUP B ครั้งที่ 2  กับงานแทนใจ ฟุตบอลประเพณี BUILK CUP B  2018 ประเพณีเตะบอลสานสัมพันธ์จาก BUILK ONE GROUP เพื่อกระชับมิตรให้แน่นแฟ้นขึ้นระหว่างเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการรับเหมาก่อสร้างและวงการอสังหาริมทรัพย์  ซึ่งถือว่ามีเสียงตอบรับจากการเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี โดยมีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเป็นนักเตะและกองเชียร์มาร่วมงานมากถึง 12 ทีมเลยทีเดียว

               โดยผู้คว้าชัยชนะในปีนี้ตกเป็นของทีม JUBILI & YELLO เตะโดยทีมตัวแทนจาก บริษัท ตราสิน จำกัด  ที่ผงาดคว้าแชมป์ไปอย่างสวยงาม 

 

กิจกรรมจัดโดยใจจากเราเหมือนเดิม เพิ่มเติม คือ ใหญ่กว่าเดิม! สนุกกว่าเดิม! แถมสมาชิกเยอะขึ้นกว่าเดิม!

               คอนเซ็ปงานของเรายังคงเป็นอย่างเดิม โดยอยากให้พี่ๆในวงการก่อสร้างและแบรนด์วัสดุก่อสร้างได้มารู้จักกันแบบใกล้ชิดและในบรรยากาศสบายๆ แต่ปีนี้ดีขึ้นกว่าเดิม! โดยปีนี้มีสมาชิกมาจากวงการอสังหาในคอมมูนิตี้ของ BUILK ONE GROUP มาเพิ่มอีกด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าปีนี้มีพี่ๆมาจากที่ไหนกันบ้าง ?

 

12 ทีมผู้กล้าท้าดวลแข้งแห่งวงการก่อสร้าง ในงาน BUILK CUP B 2018

 

–  BUILK ONE เทพบุตร

สมาชิกทีมนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสตาฟ บิลค์วัน รวมถึงสมาชิกผู้ใช้งานบิลค์อย่างพี่เอก BM Construction และ TMW ที่บินตรงจากพัทลุงเพื่อมาร่วมงานเลยทีเดียว  เรียกว่าระยะทางไม่ใช่อุปสรรคครับผม ผลงานก็ตามท้องเรื่องนะครับ โดนกินเรียบสู้เค้าไม่ค่อยไหว แหม ก็กีฬากระชิบมิตรเพื่อความสนุกนี่เนอะ แต่ก็ใจสู้กันสุดแรงนะครับ

 

– PLOY & KWANJAI สวย(อสัง)หา…ร

ทีม PLOY & KWANJAI โปรแกรมช่วยเรื่องการบริหารงานขายและบริการหลังการขาย ของวงการอสังหาฯที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น สบายขึ้น ร่วมกับทีมผู้รับเหมา PRO NETWORK จาก บริษัท Strongland จริงจังและจริงใจ นำทีมโดยพี่เอ็กซ์ที่ได้พาทีมงานมาออกกำลังกายคลายเครียด มาไกลกันจากโคราชเลยทีเดียว

 

– SANWA ซัดหมดก๊อก

แบรนด์ก๊อกน้ำอันดับหนึ่ง ต้องนึกถึง SANWA ทีมนี้เป็นอีกทีมที่มาแรงตั้งแต่แมทซ์แรกยันแมทซ์ท้าชิงแรงไม่ตกกันเลยทีเดียว แถมงานนี้พกมาสคอตมาด้วย เรื่องเอนเตอร์เทรนไว้ใจได้เลย สนุก เต้นตลอดงานจริงๆ

 

– MILLCON ข้ออ้อยพระกาฬ

MILLCON หนึ่งในผู้ผลิตและผู้จำหน่ายเหล็กชั้นนำของไทย ทั้งยังเป็นศูนย์บริการด้านผลิตภัณฑ์เหล็กแบบครบวงจร เข้าร่วมดวลแข้งกับเพื่อนๆในวงการก่อสร้าง พี่เค้าร่วมสนุกอย่างเมามันส์ทั้งนักเตะและกองเชียร์เลยครับ

 

– BCC นักเตะแรงดันสูง

แบรนด์สายไฟสัญชาติไทย มาแรงสมชื่อกับฉายา “นักเตะแรงดันสูง” พร้อมกับกองเชียร์ที่มาแบบจัดเต็ม ทางทีมยิงทำคะแนนได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้เข้าไปถึงรอบชิง 4 ทีมสุดท้าย

 

– POJJAMAN2 แข้งทรายทอง

นำทัพเข้มแข็งโดยคุณบอย จาก First Technology ลูกค้าที่น่ารักของ พจมาน2 ระบบ ERP บริหารงานก่อสร้าง  ทีมนี้ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ ลีลาบนสนามของเค้าไม่ธรรมดาจริงๆนะครับทีมนี้ เตะได้สวยงามมากทีเดียว แถมซัดประตูอย่างไม่ยั้ง ทำเอาทีม BUILK ONE เครียดเลย เพราะซัดประตู ทีม BUILK ONE ทะลุประตูไป 6-0 !!!

 

– BUILK นักบุญก่อสร้าง

BUILK  นอกจากจะเป็นนักบุญมีโปรแกรมดีๆให้ใช้ฟรีแล้ว เรายังได้รับเกียรติจากทีมคอมมูนิตี้ Pro Network ของเราอย่างพี่ๆ Indesign มาเตะในนามของทีมนักบุญก่อสร้างของเราอีกด้วย

 

– JORAKAY สายหนึบในตำนาน

เขียวอร่ามตระหง่านตา พร้อมทีมนักเตะคุณภาพ แข็งแกร่ง ต้อง จระเข้  เท่านั้น! งานนี้พี่เข้เค้าก็ไม่ได้มาเล่นๆนะครับ

 

– TATA ฅนแข้งเหล็ก

แบรนด์เหล็กชื่อดังอย่าง TATA STEEL ที่ได้มีการร่วมทีมกันที่ไม่ใช่แค่สมาชิกตัวแทนจาก TATA เท่านั้น แต่ยังมีตัวแทนจาก บริษัท เมษาดีไซน์ โดยคุณนอยนำทัพทีมเข้ามาจอยกันยังไม่พอ ยังมีไอติมอร่อยๆมาฝากพี่ๆน้องๆและทีมงานของเราอีกต่างหาก บวกกับคุณคุง ก็ยังนำทัพทีมจาก POKA CONDEC มาจอยทีมกันอย่างคับแน่นอีกต่างหาก

 

– SINGHA จ้าวบุญรอด

นักเตะจาก สิงห์ เค้าไม่ธรรมดานะครับ กับทีมนักเตะที่ไม่ได้มีดีแค่ที่ฝีเท้าการเตะ แต่ยังมีน้องๆพริตตี้สุดน่ารักคอยเชียร์ข้างสนามอีกต่างหาก หลายๆทีมเค้าอิจฉากันหมดแล้วครับ

 

– CPAC ปูนเข้มเต็มแข้ง

CPAC  แบรนด์ปูนคุณภาพควบคู่มากับตัวแทนระดับคุณภาพ ทีมเวิร์คที่สามารถทำประตูได้ไปอย่างสวยงาม เล่นมันส์ทุกหยด ต้องเลยบอกว่าฝีเท้าทีมนี้ไม่ธรรมดากันจริงๆ

 

– JUBILI & YELLO คนโคตร(วัส)ดุ

ทีมนี้มาแรงตั้งแต่แมทซ์แรกยันแมทซ์สุดท้าย ขอขอบคุณพี่ๆจาก บริษัท ตราสิน PRO NETWORK คุณภาพของเรา ที่มาเตะในนามของทีม JUBILI & YELLO  ให้กับเรานะครับ จริงจังแค่ไหนแค่ไหนเรียกจริงจังละครับพี่น้อง ก็เล่นกันจนคว้าแชมป์ไปอย่างสวยงามเป็นที่เรียบร้อยไปเลยค้าบบบบ

 

เกมส์การแข่งขันเป็นอย่างไรมาดูกัน

            การแข่งขันครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างเข้มข้นจนเหลือเพียง 4 ทีม ที่เป็นสุดยอดของทุกสาย ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ได้แก่ ทีม BCC นักเตะแรงดันสูง, ทีม JUBILI&YELLO คนโคตร(วัส)ดุ, ทีม Pojjaman2 แข้งทรายทอง และทีม SANWA ซัดหมดก๊อก

 

              คู่แรกในรอบ 4 ทีมสุดท้าย เป็นการดวลกันระหว่าง “ทีมนักเตะแรงดันสูง BCC” พบกับ “ทีมแข้งทรายทอง Pojjaman2” และเป็นทีมนักเตะแรงดันสูงอย่าง BCC ที่ปราชัยให้กับแข้งทรายทอง ทำให้ Pojjaman2 เข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก

 

             วนคู่ถัดมาในรอบ 4 ทีมสุดท้าย เป็นศึกระหว่าง “ทีมคนโคตร(วัส)ดุ Jubili&Yello” พบกับ “ทีมซัดหมดก๊อก SANWA” และเป็น Jubili&yello ที่เขี่ย SANWA ตกรอบไปอย่างดุเดือด พาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ Pojjaman2 ที่รออยู่

 

               ในระหว่างรอแข่งขันนัดชิงอันดับที่ 3 และรอบชิงชนะเลิศนั้น เราได้จัดนัดกระชับมิตรให้พี่ๆส่งตัวแทนมาแข่งขันฟุตบอลที่ต้องเน้นความสามัคคีเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นการเตะบอล 3 ขา ที่ต้องให้ผู้เล่น 2 คน จับคู่กันและผูกขากัน โดยมีการแบ่งทีม ดังนี้ BUILK , JORAKAY , BUILK ONE , BCC , SANWA , SINGHA และผู้ที่ได้รับชัยชนะ ได้แก่ ทีม BUILK ONE  เยส! ชนะกับเค้าแล้วครับ เพราะเรื่องเกมส์ทีมสตาฟเราไม่ยอมนะครับผม

 

กลับเข้าสู่รายการแข่งขันหลักของเรา

 

              ในรอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “นักเตะแรงดันสูง BCC” และ “ซัดหมดก๊อก SANWA” เป็นคู่ที่ขับเคี่ยวกันอย่างสูสี แต่เมื่อเสียงนกหวีดสิ้นสุดลงก็เป็นชัยชนะของทีม “Sanwa” ทำให้ได้ตำแหน่งชนะเลิศอันดับ 3 ไปพร้อมคว้าเงินรางวัล 3,000 บาทและเหรียญทองแดงไปครอบครอง

              เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ ‘Builk Cup B 2018’ ระหว่างทีม “Pojjaman2” กับทีม “Jubili&Yello” ในการแข่งขันในครึ่งแรกนั้น รูปเกมเป็นทีม “Jubili&Yello” ที่ครองเกมและจบสกอร์ได้ดีกว่าก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 3 – 0 โยนความกดดันให้ทีม “Pojjaman2” ไปแก้เกมในครึ่งหลัง

 

         

            เมื่อเริ่มครึ่งหลังได้ไม่ถึง 2 นาที ความหวังของทีม “Pojjaman2” ก็เริ่มส่องสว่างขึ้น ด้วยการตีไข่แตกไล่มา 3 – 1 ก่อนที่จะถูกดับความหวังลงด้วยการนำห่างไป 4 – 1 และถูกทีม “Jubili&Yello” ครอบครองเกมส์ไว้ได้ในเวลาที่เหลือ 

 

             ทำให้ “บริษัท ตราสิน จำกัด” ซึ่งเป็นตัวแทนให้กับทีม “Jubili&Yello” คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท เหรียญทองและถ้วยรางวัล Champion BUILK CUP B ไปครองได้สำเร็จ   

 

             รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ตกเป็นของ “Frist Technology Co.,Ltd.” ตัวแทนของทีม Pojjaman2 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาทและเหรียญเงินไปครอง

 

             และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ตกเป็นของทีม Sanwa ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท และเหรียญทองแดงไปครอง 

 

เป็นการจบการแข่งขันฟุตบอลประเพณี ‘Builk Cup B 2018’ ที่สวยงาม ขอขอบคุณทั้ง 12 ทีมที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และขอแสดงความยินดีกับทั้ง 3 ทีมที่ได้รางวัลไปด้วยนะครับ
             สำหรับใครที่พลาดไปสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดีๆกับพวกเราในครั้งหน้า  อย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข้อมูล ข่าวสาร และกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ Builk Thailand 

 

 

สนใจอ่านบทความดีๆได้ >> ที่นี่
บิลค์โปรแกรม ควบคุมต้นทุนก่อสร้าง ที่ช่วยให้คุณทำงานอย่างเป็นระบบ


เรียนรู้เกี่ยวกับ บิลค์ โปรแกรมควบคุมต้นทุนสำหรับผู้รับเหมา ฟรี ! : https://pojjaman.com/testbuilk01/cost-control/

          

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X