ก๊อกน้ำ และ สุขภัณฑ์ อัจฉริยะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล จาก COTTO

COTTO แบรนด์กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และ ก๊อกน้ำ ระดับโลก ได้พัฒนา ก๊อกปัดก้านนุ่ม (Soft Paddle Faucet)  และ สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว  รุ่นทูนิโอ ลาโคนิก (TUNIO LACONIC)  ที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องของการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ในยุดิจิทัลอย่างยิ่ง

สุขภัณฑ์ ชิ้นเดียว พร้อมระบบชำระล้าง แบบอัตโนมัติ รุ่นทูนิโอ ลาโคนิก (TUNIO LACONIC)

เป็น สุขภัณฑ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามที่สะท้อนวิถีชีวิตในรูปแบบของคนเมือง (Urban Living) ที่มีความรวดเร็ว แต่ยังคงต้องการความสะดวกสบาย และให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดด้วยดีไซน์โค้งมนที่สะท้อนความงามอย่างเรียบง่าย กลมกลืน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคสมัยปัจจุบันที่นำเทคโนโลยีมาเป็นส่วนหนึ่งของวิถึชีวิต

 

สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว พร้อมระบบชำระล้าง แบบอัตโนมัติ รุ่นทูนิโอ ลาโคนิก (TUNIO LACONIC) มีดีไซน์โค้งมนสะท้อนความสวยงามที่เรียบง่าย กลมกลืน เข้าถึงได้ง่าย

 

สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว พร้อมระบบชำระล้าง แบบอัตโนมัติ รุ่นทูนิโอ ลาโคนิก (TUNIO LACONIC) โดดเด่นด้วย Automatic Function ไม่ว่าจะเป็นระบบฝารองนั่งเปิด/ปิดเองโดยอัตโนมัติ, ฟังก์ชั่นชำระล้างอัติโนมัติผ่านระบบ Sensor เมื่อผู้ใช้งานลุกออกจากออกจากที่นั่ง รวมถึงฟังก์ชั่นที่อำนวยความสะดวกผู้ใช้งานอย่างสูงสุดอีกมากมาย เพื่อให้ห้องน้ำของคุณมีความสวยงาม และสร้างสุนทรีย์ทุกครั้งที่ใช้งาน

 

สะอาดกว่าด้วยการฉีกชำระสแตนเลส ที่ทำการฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV อัติโนมัติทุกครั้งหลังใช้งาน และสามารถปรับระดับของก้านฉีดชำระและปรับแรงดันน้ำในการฉีดชำระได้ ระบบชำระล้างทรงพลัง Siphon Vortex ประสิทธิภาพชำระล้างสูง เสถียร ไร้เสียงรบกวน ด้วยนำ้เพียง 4.8 ลิตร

 

คุณสามารถกดชำระได้แม้ไฟดับ (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

 

ให้คุณได้สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส กับรีโมทคอนโทรลดีไซน์ใหม่ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ปลอดภัยไร้กังวล ด้วยระบบป้องกันไฟฟ้ารั่ว ตัดไฟทันทีเมื่อการใช้งานมีความผิดปกติ พร้อมปรับอุณหภูมิความร้อนอัตโนมัติ  เมื่ออุณหภูมิสูงเกินกว่าที่กำหนดไว้

 

ก๊อกก้านปัดนุ่ม (Soft Paddle Faucet)

ก๊อกปัดก้านนุ่ม (Soft Paddle Faucet) 

ด้วยในปัจจุบัน สังคมไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และหลายประเทศทั่วโลกกำลังเข้าสู่เทรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้สูงอายุ COTTO เองจึงไม่ละเลยที่จะผลิตงานออกแบบเพื่อสังคม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สามารถมี User friendly ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ อีกทั้งยังดูแล และลดอุบัติเหตุในการใช้ชีวิตระหว่างวันที่ไม่มีผู้ดูแล ทั้งหมดนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการออกแบบ ก๊อกปัดก้านนุ่ม (Soft Paddle Faucet)

ก๊อกปัดก้านนุ่ม (Soft Paddle Faucet)  ได้ถูกพัฒนาดีไซน์ใหม่ มีจุดเด่นในการออกแบบ แบบ Universal Design ที่สะดวกด้วยการเข้าถึงการใช้งานได้ทุกทิศทาง ใช้งานง่ายไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ เพียงแค่ใช้ฝ่ามือดันเบาๆ น้ำก็ไหลโดยที่ไม่ต้องออกแรงหมุน

 

ผสมผสานเทคโนโลยี Terbitech ที่เป็นเทคโนโลยีกำเนิดไฟฟ้าจากพลังงานน้ำ ซึ่งจะมีไฟส่องสว่างทุกครั้งที่เปิดใช้งานเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยในการใช้งานยามค่ำคืน

 

ก๊อกปัดก้านนุ่ม (Soft Paddle Faucet) ได้รับออกแบบโดยได้คำนึงถึงมาตรฐานตาม CIT หรือเครื่องหมายรับรองผลิตภัณฑ์แนะนำเพื่อผู้สูงอายุและคนพิการจาก Construction Institute of Thailand

การันตีคุณภาพ ก๊อกก้านปัดนุ่ม (Soft Paddle Faucet) ด้วยรางวัลมากมาย

1.รางวัล รางวัล Prime Minister’s Export ในสาขา Best Design
2.รางวัลการันตีคุณภาพ Demark 2017 หรือรางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี จากสำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

ก๊อกก้านปัดนุ่ม (Soft Paddle Faucet) ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ COTTO สร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้สูงอายุและสมาชิกทุกคนในบ้านอย่างแท้จริง

Promotion พิเศษ เพื่อสมาชิกบิลค์

ซื้อสินค้า สุขภัณฑ์ และ ก๊อกน้ำ COTTO ครบตามเงื่อนไข รับของพรีมเมี่ยมสุดพิเศษ

****ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2561 หรือจนกว่าของจะหมด

 

สำหรับท่านใด ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของ BUILK.COM สามารถสมัครสมาชิกได้เลย ที่นี่

 

หากข้อมูลนี้ พอเป็นประโยชน์ รบกวนช่วยกันแชร์ให้เพื่อนๆ ในวงการก่อสร้างด้วยค่ะ… พบกับกิจกรรมดี ๆ สำหรับคนในวงการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ธุรกิจก่อสร้าง รู้ทันทุกความเคลื่อนไหวเรื่องต้นทุน อย่าลืมติดตาม BUILK ในช่องทางต่างๆ ไว้ด้วยนะคะ


cotto

Leave a Reply

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X