จบงานเร็ว ติดตั้งง่าย ด้วย รางระบายน้ำ 2 in 1 (O-Gutter)

จบงานเร็ว ติดตั้งง่าย ด้วยรางระบายน้ำ 2 in 1 (O-Gutter)

รางระบายน้ำรูปตัวโอ (O-GUTTER) หรือรางน้ำปากแคบ ถูกออกแบบให้สามารถเป็นทั้งท่อระบายน้ำและรางระบายน้ำสำเร็จรูปในตัว เหมาะสำหรับงาน CROSS ถนน ต่าง ๆ โดยรางระบายน้ำรูปตัวโอของทาง CCP มีขนาดมาตรฐานตามการใช้งานที่เส้นผ่าศูนย์กลาง ขนาด 30, 40 และ 60 เซนติเมตร ส่วนความยาวโดยรวมอยู่ที่ 2 เมตร ในแต่ละขนาด มี 2 ชนิด ได้แก่ แบบรับน้ำหนัก 10 ตันและรับน้ำหนัก 52 ตัน ทั้งนี้ทาง CPS ยังผลิตรูปแบบเพื่อให้ตอบสนอง ต่อการใช้งานเบื่องต้น ดังนี้

 

รางระบายน้ำรูปแบบมาตรฐาน ( เหมาะสำหรับบริเวณที่เป็นทางสัญจรมีรถวิ่งผ่าน)

รางระบายน้ำรูปแบบเสริมขอบคันหิน (เหมาะสำหรับบริเวณริวถนนหรือขอบฟุตบาท)

คุณสมบัติของรางระบายน้ำรูปตัวโอ  (O-GUTTER)

  • การออกแบบวัสดุที่ทันสมัย และสวยงาม
  • มีความสะดวกในการขนส่ง และการเคลื่อนย้าย
  • ติดตั้งง่าย ไม่ซับซ้อน
  • ประหยัดเวลาในการทำงาน
  • แข็งแรงทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 52,000 กิโลกรัม (52 ตัน)

 

 ตัวอย่างการทดสอบการรับน้ำหนักของรางระบายน้ำรูปตัวโอ CCP

เริ่มทำการทดสอบที่น้ำหนัก 10,000 กิโลกรัม โดยน้ำหนักรถ+ผลิตภัณฑ์ คือ 12,040 กิโลกรัม ผลิตภัณฑ์สามารถรับน้ำหนักบรรทุกที่ 12,040 กิโลกรัม ได้แบบสบายๆ โดยไม่แตกหักเสียหาย

หลังจากนั้นลองเพิ่มน้ำหนักบรรทุกเป็น 52,000 กิโลกรัม ทำให้ได้น้ำหนักรถ+ผลิตภัณฑ์ = 52,100 กิโลกรัม ผลิตภัณฑ์สามารถรับน้ำหนักบรรทุกที่ 52,100 กิโลกรัม ได้โดยไม่แตกหักเสียหาย

สรุปจากการทดลองจะเห็นได้ว่า รางระบายน้ำรูปตัวโอ (O-Gutter) ของ CCP มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรับน้ำหนักรถบรรทุกวิ่งผ่านได้ถึง 52,100 กิโลกรัม


การติดตั้งรางระบายน้ำรูปตัวโอ (
O-Gutter)

ขุดปรับดิน บดอัด เทคอนกรีตผสมเสร็จ LEAN เพื่อปรับระดับฐาน หลังจากนั้นก็ทำการติดตั้งโดยใช้เครื่องจักรยกติดตั้ง เช่นรถแบ็คโฮล

 

ตัวอย่างงานติดตั้งที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว

หากผู้รับเหมาท่านใดสนใจสินค้าและผลิตภัณฑ์ของทาง CPS ก็สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.ccp-pavingstone.com/ หรือแอด Line Official Account : @ccp-pavingstone

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X