ที.เอส.วาย รับเหมาเชียงใหม่ มั่นใจใช้กาวยาแนวจระเข้

ผมกำลังรับงานที่มีความท้าทายในเมืองเชียงใหม่ เพราะด้วยขนาดพื้นที่และสภาพแวดล้อมแล้ว ผมยิ่งต้องวางแผนในการทำงานให้ดีครับ

 

น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นของ ‘คุณใหญ่’ เจ้าของ บริษัท ที.เอส.วาย ดีไซน์ แอนด์ บิวด์ จำกัด ผู้รับเหมางานก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ ยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้กับเจ้าของโครงการ และ สร้างความประทับใจให้กับลูกน้องอย่างมาก

 

ขณะนี้คุณใหญ่ และ ทีมงานที.เอส.วาย กำลังรับงานโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ ขนาด 4 ชั้น แต่ด้วยพื้นที่ค่อนข้างเล็ก หน้ากว้างเพียง 14 เมตร และสภาพแวดล้อมรอบข้างมีบ้านจำนวนมาก ทำให้การทำงานค่อนข้างลำบากทั้งเรื่องงานและเรื่องคน แต่คุณใหญ่ก็ไม่ได้ย่อท้อในการทำงาน จนวันนี้ได้ส่งงานเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

สำหรับโรงแรมนี้ก็มี ‘สระว่ายน้ำเล็กๆ’ แต่ด้วยความตั้งใจว่างานของเราต้องใส่ใจในความละเอียด ทางผู้ออกแบบ จึงดีไซน์ออกมาเป็นกระเบื้องโมเสกแผ่นเล็ก ข้อดีคือมีความสวยงาม แต่ก็ทำให้ยิ่งเป็นงานที่ท้าทายมากขึ้น

 

‘ก่อนหน้านี้ผมเคยรับงานสระว่ายน้ำอยู่บ้าง งานสระว่ายน้ำนอกจากระบบน้ำที่ดีแล้ว ความสวยงามเป็นสิ่งที่เราต้องจัดการให้ได้ โดยเฉพาะวัสดุที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับงาน แต่งานนี้เป็นงานหินที่สุดเลยครับ เพราะว่ากระเบื้องในสระว่ายน้ำ ทำให้ผมต้องเลือกกาวยาแนวให้ถูกประเภท ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอกครับว่าจะใช้ตัวไหนดี พอเข้าไปถามที่ร้าน ที่ร้านแนะนำให้เลือก ของจระเข้ สูตรแพลทินัม ครับ’

 

ทำไมถึงตัดสินใจเลือกกาวยาแนว จระเข้แพลทินัมคะ?

‘จริงๆอย่างที่บอกไปตอนแรกครับ ว่าผมต้องวางแผนการทำงานให้ดี ผมอยากได้ของดีและราคาในงบ ซึ่งส่วนตัวผมก็ลองเอาคุณภาพและราคาไปเทียบกันแล้วครับ และผมก็เลือก กาวยาแนวของจระเข้ สูตรแพลทตินัม เพราะจะช่วยให้งานยากของผมกลายเป็นเรื่องง่ายด้วยราคาเบาๆตามงบครับ อย่างสูตรแพลทินัมนี้จะเหมาะกับสระว่ายน้ำโดยตรงเลย ทนกรด ทนสารเคมี ทนแรงอัดหรือแรงดันได้ดีครับผม ใช้งานง่าย ส่วนผสมเดียว’

ถ้ามีโอกาสเลือกกาวยาแนวครั้งต่อไป ยังเลือกของจระเข้อยู่ไหมคะ

‘ผมกำลังคุยงานสปาอยู่ครับ ถ้าได้งานก็คงจะหนีไม่พ้นยาแนวของจระเข้ สูตรแพลทินัม แน่นอนครับ’

 

อย่าลืมนะคะ งานสระว่ายน้ำ งานสปา ต้องกาวยาแนว จระเข้แพลทินัม เท่านั้น!!!

 

หากข้อมูลนี้ พอเป็นประโยชน์ รบกวนช่วยกันแชร์ให้เพื่อนๆ ในวงการก่อสร้างด้วยนะคะ…
พบกับข้อมูล-ข่าวสารดีดีอย่างต่อเนื่อง รู้ทันทันทุกความเคลื่อนไหวต้นทุน
อย่าลืมติดตาม BUILK ในช่องทางต่างๆ ไว้ด้วยค่ะ

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X