บริษัท จระเข้ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ แบ่งปันนวัตกรรมการก่อสร้างเพื่อผู้สูงอายุ กับ Construction in Aging Society by จระเข้

บริษัท จระเข้ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ แบ่งปันนวัตกรรมการก่อสร้างเพื่อผู้สูงอายุ กับ Construction in Aging Society by จระเข้

เริ่มต้นไตรมาสสุดท้ายของปีด้วยกิจกรรมดีดี อย่าง Construction in Aging Society by จระเข้ เมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 ทาง BUILK นำทีมโดย คุณกฤษฐ์หิรัญ เลิศอุฤทธิ์ภักดี (คุณป๊อป) : สถาปนิก/กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์โฮมพรอพเพอร์ตี้ จำกัด, นพ.คณพล ภูมิรัตนประพิณ : CEO and Co-Founder Health at Home และ คุณไผท ผดุงถิ่น : กรรมการผู้จัดการบริษัทบิลค์เอเชียจำกัด และผู้ก่อตั้ง BUILK.COM พร้อมผู้สนับสนุนใจดีอย่าง บริษัท จระเข้ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  หรือ จระเข้ ที่มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์อย่างรอบด้านที่เกี่ยวข้องกับ “เทรนด์การก่อสร้างเพื่อผู้สูงอายุ”

ในส่วนของสถาปนิกใจดี คุณกฤษฐ์หิรัญ เลิศอุฤทธิ์ภักดี หรือ คุณป๊อป สถาปนิก/กรรมการผู้จัดการ จาก บริษัท อินเตอร์โฮมพรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้มาให้ความรู้เรื่อง “เทรนด์งานก่อสร้างเพื่อผู้สูงอายุ” ทั้งด้านงานก่อสร้างบ้านประหยัดพลังงาน เพื่อพัฒนาไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และที่สำคัญไปกว่านั้นได้แชร์ประสบการณ์การสร้างบ้านเพื่อรองรับสังคมผู้สูงอายุให้เห็นภาพได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

Take care your love ones at home

ทางฝั่งนายแพทย์คณพล ภูมิรัตนประพิณ หรือ หมอตั้ม CEO และ Co-Founder คุณหมอหนุ่ม รูปหล่อ ใจดีจาก Health at Home ก็ไม่น้อยหน้า ได้แชร์ประสบการณ์และความรู้เรื่อง “การดูแลผู้สูงอายุที่บ้านในมุมมองของคุณหมอ” ให้ผู้เข้าร่วมอบรมเข้าใจ และเน้นย้ำถึงความสำคัญของการสร้างบ้านเพื่อผู้สูงอายุแบบหมดข้อสงสัย

 

เมื่อเข้าช่วงบ่าย ทางจระเข้ก็ได้เตรียมความรู้และเทคนิคการก่อสร้างบ้านเพื่อผู้สูงอายุมาอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะนวัตกรรมการก่อสร้างเพื่อผู้สูงอายุ ทางจระเข้จัดหนัก จัดเต็มกับผลิตภัณฑ์ที่ทำมาเพื่อผู้สูงอายุอย่างเช่น น้ำยากันพื้นลื่น, สเปรย์กันพื้นลื่นจมูกบันไดPVCแบบนุ่ม, จมูกบันไดเรืองแสง, คิ้วจระเข้ หรือนวัตกรรม Color Cement ที่ทำให้ผู้รับเหมาทึ่งไปกับคุณสมบัติพิเศษและเทคนิคการใช้งานที่ง่า่ย และรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ

 

ในช่วงสุดท้ายคุณไผท ผดุงถิ่น หรือ คุณโบ๊ท กรรมการผู้จัดการบริษัทบิลค์เอเชียจำกัด และผู้ก่อตั้ง BUILK.COM ได้บรรยายเรื่อง  “การตลาดสำหรับธุรกิจก่อสร้างในสังคมผู้สูงอายุ” และ “Construction TECH” ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับจากผู้เข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือได้มีการอัพเดทเทรนด์ด้านงานก่อสร้างและการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันอีกด้วย

 

งานนี้ถือว่าคุ้มมากค่ะ ได้ทั้งความรู้จากทางสถาปนิก คุณหมอ ทีมงานจระเข้ และทีมงาน BUILK ใครไม่ได้มา ถือว่าพลาดมากจ้า..

Leave a Reply

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X