ผู้รับเหมายุค โควิด เปิดรับงานง่ายๆ ผ่านระบบ Contractor Request

ช่วงนี้สถานการณ์โควิด 19 ยังคงระบาดอย่างเนื่อง และไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดของเมื่อไหร่ เราในฐานะทำธุรกิจต้องทำทุกวิธีการเพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อ

เมื่อก่อนเราจะติดต่อกันแบบเจอหน้า แต่ ณ ตอนนี้ทุกคนต่างกลัวการแพร่ระบาดของเชื่อและไม่กล้าที่จะมาเจอหน้ากัน ทำให้ธุรกิจออนไลน์เติบโตแบบก้าวกระโดด แต่มองย้อนกลับมา ธุรกิจก่อสร้างจะมาหาลูกค้าบนระบบออนไลน์ได้อย่างไร คงจะนึกภาพกันไม่ออก

วันนี้เราพร้อมให้ผู้รับเหมา ก้าวขึ้นมาเปิดรับงานแบบออนไลน์บนระบบ BUILK Contractor Request ได้แล้ว ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง ธอส. ที่ได้ร่วมกันพัฒนาระบบนี้กับ BUILK

ผู้รับเหมา ท่านใดที่ต้องการลงทะเบียน เปิดรับงานในระบบ BUILK Contractor Request  สามาระทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ได้เลย

 

วิธีลงทะเบียนเปิดรับงานในระบบ BUILK Contractor Request

1. ลงทะเบียนเป็น ผู้รับเหมา ในระบบ BUILK ​

*กรณีมี user BUILK อยู่แล้วข้ามข้อนี้ไป​

 

2. เข้าเมนูเปิดรับงาน​

(เลือก Company profile และกด รับงาน)​

 

3. ระบุความต้องการของงานที่รับ​

(ความถูกต้องของข้อมูลมีผลต่อการจับคู่งาน)​

4. ระบบจะส่งงานลูกค้าที่ตรงกับความต้องการของคุณ ผ่าน Email

หากดสนใจโครงการ กดปุ่ม “สนใจคลิก”​

5.รอการตอบกลับจากเจ้าของโครงการ ​

หากเจ้าของโครงการกดสนใจคุณ แสดงว่า “ร่วมงาน” เสร็จสิ้น​

 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้านหรือต่อเติม ซ่อมแซม โดยเตรียมกรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท จัดทำ“สินเชื่อบ้านสร้างสมใจ”

โครงการบ้าน ธอส. เพื่อปลูกสร้าง ปี 2563 - ธนาคารอาคารสงเคราะห์

อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 2 ปีแรก 3.10% ต่อปี ปีที่ 3 อัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR – 3.40%ต่อปี ส่วนปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีลูกค้าสวัสดิการ อัตราดอกเบี้ย MRR – 1.00% ต่อปี

กรณีลูกค้ารายย่อยที่หน่วยงานทำ MOU กับ ธอส.ภายใต้โครงการ Corporate Synergy อัตราดอกเบี้ย MRR – 0.75% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป อัตราดอกเบี้ย MRR – 0.50% ต่อปี และกรณีซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมกับปลูกสร้าง อัตราดอกเบี้ย MRR (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส.เท่ากับ 6.50% ต่อปี) ผ่อนได้นานสูงสุด 40 ปี ยื่นคำขอกู้และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2563    ทั้งนี้ ธอส.ยังอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ต้องการหาผู้รับเหมาก่อสร้างที่มีคุณภาพ โดยร่วมกับบริษัท    บิลค์ วันกรุ๊ป จำกัด จัดทำ Matching Contractor (หรือระบบค้นหาผู้รับเหมาก่อสร้าง)ผ่านเว็บไซต์ ธอส.www.ghbank.co.th เพียงกรอกรายเอียดข้อมูลสำคัญลงในระบบ อาทิ ประเภทของงานก่อสร้าง ระยะเวลาการก่อสร้างที่ต้องการ งบประมาณ ที่ตั้งทรัพย์ และข้อมูลติดต่อกลับ เป็นต้น จากนั้นระบบจะส่งรายชื่อของผู้รับเหมาให้ผู้ที่สนใจพิจารณาเป็นทางเลือกต่อไป

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 097-002-6540 คุณเบนซ์ ทีมงาน BUILK.COM

 

ซอฟต์แวร์ฟรี-สมัครใช้งาน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 0838421352 คุณโฟต ทีมงาน BUILK.COM

ซอฟต์แวร์ฟรี-addfriend

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X