ตรวจสอบการจัดซื้อในโครงการง่ายๆ ด้วย รายงาน จัดซื้อ แยกตามโครงการ บนบิลค์

จัดซื้อ

ตรวจสอบการจัดซื้อในโครงการง่ายๆ
ด้วย รายงานจัดซื้อแยกตามโครงการ บนบิลค์

วันนี้บิลค์ทีม จะมาบอกเล่าประโยชน์ของรายงานสรุปอีกตัวที่ BUILK Cost Control ของเรามีสรุปให้ดูฟรีๆบนระบบ นั่นก็คือ รายงาน จัดซื้อ แยกตามโครงการ ที่จะช่วยให้ดูข้อมูลการจัดซื้อต่างๆในโครงการนั้นๆง่ายขึ้น ไม่ต้องมานั่งเรียงข้อมูลแบบแยกโครงการเอง เพราะรายงานบนบิลค์สรุปให้ครบ

จัดซื้อ

 

รายงาน จัดซื้อ แยกตามโครงการ

รายงานตัวนี้ จะแสดงยอดการเปิดใบสั่งซื้อเข้าโครงการ ( ไม่ใช่มูลค่าจัดสรรเข้าโครงการ ) ซึ่งรายงานสามารถใช้ตรวจสอบยอด  และ จำนวนครั้งของการสั่งซื้อกับผู้ขายแต่ละรายได้ว่า มีการเปิดใบสั่งซื้อเข้าโครงการกี่ครั้ง แล้วยอดรวมที่ซื้อกับผู้ขายรายนี้เป็นเท่าใด สามารถเรียกดูข้อมูลตามช่วงเวลาที่ต้องการได้ ในกรณีที่เคยสั่งซื้อกับผู้ขายรายนั้นๆหลายครั้ง ผู้ใช้ยังสามารถนำข้อมูลเพื่อไปขอต่อรองกับร้านค้าได้อีกด้วย รายงานนี้เหมาะกับฝ่ายจัดซื้อ หน้างาน และสโตร์

จัดซื้อ

 

ในรายงานจะแสดงเลขที่ใบสั่งซื้อ พร้อมทั้งแสดงชื่อผู้ขายทั้งหมดที่เปิดเข้าโครงการ ทำให้ทราบได้ว่าเคยซื้อของจากผู้ขายเจ้าใดบ้าง และแสดงยอดรวมจากผู้ขายที่ซื้อเข้าโครงการ อีกทั้งยังสามารถเลือกดูได้ตามช่วงระยะเวลาที่ผู้ใช้ต้องการ อย่างเช่น ในเดือนนี้มีใบสั่งซื้อใบใดบ้าง และร้านค้าใดบ้างที่ต้องทำจ่าย ที่ต้องทำจ่ายเป็นมูลค่าเท่าใด ช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถเตรียมพร้อมได้เสมอ

ข้อมูลรายงานเหล่านี้ จะมีสรุปให้ผู้ใช้งานสามารถดึงขึ้นมาดูได้ ” ตลอดเวลาที่ต้องการ ” โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการทำสรุปรายงานเอง เพราะระบบจะทำรายงานออกมาให้อัตโนมัติ เมื่อมีการลงรายงานเอียดการควบคุมต้นทุน อยากมีรายงานสรุปข้อมูลให้ดูแบบ Real-Time อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือที่ให้ใช้ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่มีข้อผูกมัด มาใช้งาน BUILK กันครับจะช่วยให้การควบคุมต้นทุนของพี่ผู้รับเหมามีประสิทธิภาพมากขึ้น

สนใจสมัครใช้งาน ระบบควบคุมต้นทุนก่อสร้าง ฟรี ได้ที่

มีโปรแกรมใช้ฟรี แต่ไม่รู้จะใช้อย่างไรดี ให้มีประสิทธิภาพ อยากให้บิลค์ทีมมาสอนแต่ก็กลัวโควิด เรื่องนี้พี่ๆผู้รับเหมาไม่ต้องห่วง อยากเรียนรู้การใช้งานโปรแกรม แบบครบทุกฟังก์ชั่น บิลค์ทีมมีบริการดีๆมานำเสนอ

BUILK ONLINE TRAINING คอร์สวิดิโอออนไลน์ ที่สอนการใช้งานโปรแกรมบิลค์ ตั้งแต่เริ่มสมัคร ไปจนครบทุกฟังก์ชั่นบนโปรแกรม ให้ผู้รับเหมาสามารถศึกษาระบบอย่างละเอียด ได้ด้วยตัวเองง่ายๆที่บ้าน จะดูซ้ำกี่ครั้งก็ได้ ดูย้อนหลังก็ได้ ดูเฉพาะเรื่องก็ได้ ช่วยให้ผู้รับเหมาบริหารต้นทุนได้อย่างเป็นระบบ และมีประสิทธภาพ

หรืออยากเรียนรู้ แบบเจาะลึกการบริหารต้นทุนก่อสร้าง เรามีบริการ BUILK Workshop อบรมควบคุมต้นทุนก่อสร้าง ที่นอกจากเจาะลึกทุกการควบคุมต้นทุน ยังได้ลงมือทำจริง ไม่ใช่แค่เรียน ทำให้เห็นภาพ และเข้าใจง่ายขึ้น เรียนรู้พร้อมกันทั้งทีมในบริษัท ครั้งเดียวจบ พร้อมบริหารต้นทุนต่อได้ทันที บริการเรามีทั้งรูปแบบ Workshop แบบออฟไลน์ ที่ไปสอนถึงบริษัท หรือเลือก Workshop แบบออนไลน์ได้ ไม่ต้องกลัวโควิด-19

———————————————————-

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับวงการก่อสร้าง อย่างใกล้ชิด สามารถ Add LINE OA ของเราเอาไว้ได้เลยที่

ซอฟต์แวร์ฟรี-addfriend

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X