อุดรอยแตก เพิ่มความทึบ ซีเมนต์กันซึมชนิดตกผลึก จาก CPAC

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา CPAC ร่วมมือกับ BUILK จัดงาน “CPAC Family เพื่อนซี้งานก่อสร้าง” ณ โรงแรมเมโทรโพล จังหวัดภูเก็ต งานนี้มีพี่ ๆ ผู้รับเหมาให้ความสนใจ เข้าร่วมงานกันอย่างอบอุ่น

โดยหัวข้อหลักของงานนี้เป็นการสอนใช้ BUILK โปรแกรมควบคุมต้นทุนงานรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นโปรแกรมที่จะช่วยทำให้ผู้รับเหมาทำงานได้ง่าย สะดวก ประหยัด และสามารถมองเห็นตัวเลขต้นทุน กำไร ตัวเลขต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนมากขึ้น เรียกได้ว่าโปรแกรม BUILK นี้ มีส่วนเข้ามาช่วยแก้ปัญหาของผู้รับเหมาได้ตรงจุดเป็นอย่างดี

 

นอกจากนี้ ยังมีการแนะนำผลิตภัณฑ์จาก CPAC ได้แก่ CPAC Waterproof Solution : Crystalline Cement, CPAC Floor Solution : Crystal Floor, CPAC Synthetic Fiber Concrete  , ผ้าใบคอนกรีต SCG  ,เสือกาวซีเมนต์ และอื่น ๆ อีกหลากหลาย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่พี่ ๆ ผู้รับเหมาให้ความสนใจกันมาก คือ CPAC Waterproof Solution : Crystalline Cement ซีเมนต์กันซึมชนิดตกผลึก ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับระบบกันซึมภายในโครงสร้างอาคาร เหมาะสำหรับงานพื้นผิวที่ต้องสัมผัสกับความชื้นหรือของเหลวโดยตรง เช่น สระว่ายน้ำ ชั้นใต้ดินของอาคาร และงานโครงสร้างที่ต้องสัมผัสน้ำ

 

โดย CPAC Waterproof Solution : Crystalline Cement นี้ มีคุณสมบัติพิเศษคือทึบน้ำสูง น้ำและความชื้นซึมผ่านได้ยาก ด้วย Crystalline Technology ที่ต่อยอดมาจากปฏิกิริยาไฮเดรชั่น จะไปสร้างผลึกที่มีความทึบน้ำมากขึ้น ส่งผลให้เนื้อคอนกรีตที่ยึดเกาะทำให้ทึบน้ำสนิท ที่สำคัญคือสามารถป้องกันสารเคมีที่จะเข้าสู่พื้นผิวคอนกรีต

 

นอกจากนี้ ยังมีขั้นตอนการติดตั้งที่แสนง่าย สะดวก ไม่ยุ่งยาก ช่วยให้ประหยัดเวลา สามารถติดตั้งได้โดยไม่จำเป็นต้องรอให้พื้นผิวแห้ง ต่างจากระบบกันซึมแบบเดิม ซึ่งถ้าใครสนใจ ก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่   02-555-5555  หรือ cpaccallcenter@scg.com

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X