เหนือกว่า BUILK ก็ POJJAMAN 2

 เหนือกว่า BUILK ก็ POJJAMAN 2 นี่แหละ ! |

 

นอกจากโปรแกรม BUILK ที่ช่วยควบคุมต้นทุนและบริหารงานก่อสร้างของผู้รับเหมาขนาด SMEs แล้วยังมีอีกหนึ่งโปรแกรมที่ BUILK ยังต้องยอมรับเลยว่าเป็นโปรแกรมที่เหนือกว่า ซึ่งนั้นก็คือ Pojjaman2 รุ่นพี่รุ่นใหญ่ของ BUILK นั่นเอง ซึ่ง Pojjaman2 เป็นระบบที่เหนือกว่าด้วย ERP และทำงานบนคลาวด์อย่างเต็มรูปแบบ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อธุรกิจรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่โดยเฉพาะ โดย BUILK เป็นโปรแกรมบริหารธุรกิจก่อสร้างออนไลน์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้รับเหมา SMEs ทั่วประเทศกว่า 25,000 ราย ซึ่งโปรแกรมได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยควบคุมต้นทุน เช็คราคาและซื้อวัสดุก่อสร้างได้ในราคาที่ถูก แถมเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง SMEs

           ซึ่งในขณะเดียวกัน BUILK ก็ช่วยเหลือ ทำให้ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างก้าวหน้าและขยายธุรกิจให้เป็นมากกว่า SMEs จนมีหลายๆบริษัทได้เติบโต เป็นธุรกิจรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ ทำให้บริษัทที่โตขึ้นต้องการแพลทฟอร์มและซอฟต์แวร์ที่ใหญ่ขึ้นตามไปด้วย Pojjaman2 จึงเป็นซอต์แวร์ที่เหมาะมากสำหรับธุรกิจรับเหมารายใหญ่

พจมาน2 ไม่ใช่ละคร – รายการBTimes ช่อง3 Family

พบกับคุณพงศวัฒน์ กฤษณามระ CPO of Builk One Group ในรายการ BTimes ทางช่อง3 Family ดูเพิ่มได้ที่ > https://bit.ly/2MBLAUvโปรแกรมพจมาน2 เป็นระบบบริหารงานก่อสร้างออนไลน์ที่เหนือกว่า ERP ทั่วไป เนื่องจากโฟกัสกำไรของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างโดยเฉพาะ และสามารถควบคุมต้นทุนได้อย่างแม่นยำ————————————————ขอเดโม่โปรแกรมพจมาน2ฟรี ได้ที่นี่เลย>> https://bit.ly/2JwBpi0เรียนรู้โปรแกรมพจมาน2 เพิ่มเติม>> www.builk.one/pojjaman2รู้แล้ว แชร์เลย!#DigitalConstructionEnterprise#พจมาน #พจมาน2#Construction#pojjaman2

Posted by Pojjaman2 on Monday, 18 June 2018

Pojjaman2 (พจมาน2) เป็นระบบที่เหนือกว่า ERP  ทั่วไป โดยทำงานบนคลาวด์เต็มรูปแบบด้วยระบบ Digital Construction Enterprise ระบบที่โฟกัสกำไรของธุรกิจรับเหมา ซึ่ง Pojjaman2 จะเข้ามาตอบสนองการใช้งานให้รวดเร็วยิ่งขึ้น ออกแบบมาสำหรับงานก่อสร้างโดยเฉพาะทำให้การใช้งานง่าย สะดวก ทำงานได้ทุกพื้นที่ ทุกเวลา และติดตามงานได้อย่างรวดเร็ว

แล้ว Pojjaman2 เหนือกว่า BUILK อย่างไรล่ะ? นำเสนอข้อเด่นหลักๆมาดังนี้

  • WORK FLOW ที่ดีเยี่ยม : ทดสอบแล้วว่า Workflow ใหม่ทำงานได้มากขึ้น 30 % ในเวลาเท่าเดิม สามารถบริหารต้นทุนก่อสร้างได้หลายมุมมองทั้ง WBS และ CBS
  • ติดตามสถานะของ PR, PO, VO, หรือ GR PC
  • เทคโนโลยีใหม่ เร็วขึ้น ยืดหยุ่น เติบโตง่าย ด้วยเทคโนโลยีที่มั่นใจได้ว่ายังทันสมัยที่สุด
  • รายงานครบถ้วนออกแบบเพื่อควบคุมต้นทุน
  • ร่วมพัฒนาระบบกับองค์กรก่อสร้าง 3 ปีเต็มกับการทุ่มเทพัฒนา และร่วมทดสอบ ฟีเจอร์กับบริษัทก่อสร้างชั้นนำทั้งในและ ต่างประเทศ เช่น Thai Obayashi Corp.,LTD
  • คำนวณต้นทุนสินค้าวัสดุที่สั่งซื้อได้หลายแบบ
  • ระบบ Pojjaman2 สามารถ นำข้อมูลเข้าและออกไป Excel หรือเชื่อมโปรแกรมอื่น ทำให้การทำงานสะดวกมากขึ้น

ทั้งนี้ยังไม่รวมถึงระบบและโครงสร้างของโปรแกรมโดย Pojjaman2  ที่จะมี Workflow ที่ใหญ่และครอบคลุมมากกว่า BUILK สามารถดู Workflow ของทั้งสองโปรแกรมตามรูปด้านล่าง เพื่อให้เห็นความแตกต่างระหว่างสองโปรแกรม โดย BUILK จะมีระบบที่เรียบง่าย และเหมาะสำหรับการทำงานขององค์กรที่ไม่ใหญ่นัก โดยจะมี Menu หลัก เพียง 6 ข้อเท่านั้น  ในขณะที่ Pojjaman2 จะเป็นโปรแกรมที่ครอบคลุมทุกส่วนของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

ซึ่ง Workflow ของ Pojjaman2 แสดงให้เห็นว่าการทำงานของระบบครอบคลุมทุกส่วนงานของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และจะเน้นรายงานสำคัญที่แยกให้แต่ละแผนกได้รับ โดยมีทั้ง รายงานเพื่อผู้บริหาร รายงานเพื่อผู้ใช้งานทั่วไป และรายงานสำหรับบัญชีการเงินโดยเฉพาะ

ทำให้เห็นว่า Flow ของ Pojjaman2 ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกๆฝ่ายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร จนไปถึงแผนกคลังสินค้า สามารถอ่านละเอียดว่า พจมานตอบตอบโจทย์ทุกๆฝ่าย ได้อย่างไรที่นี่

ตารางนี้แสดงให้เห็นถึงการเปรียบเทียบความสามารถและคุณสมบัติของทั้งสองโปรแกรม ทั้ง BUILK และ Pojjaman2 อย่างละเอียด ทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า Pojjaman2 เหนือกว่า builk อย่างไร และอะไรคือสิ่งที่ Pojjaman2 สามารถทำได้  ซึ่งพจมาน2 ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากบริษัทรับเหมาก่อสร้างชั้นนำและรายใหญ่ของประเทศไทยมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น Thai Obayashi Corp.,LTD, Thai nishimatsu construction co.ltd, Visavapat Co., Ltd, บริษัท คอนสตรัคชั่น ไลนส์ จำกัด, SPA INTEGRATION CO., LTD., บุญถาวร RENOVATE, บริษัท พรพระนคร จํากัด, บริษัท เมตะ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน), JWS Construction Co., Ltd., บริษัท โซโนม่า จำกัด และอื่นๆอีกมากมาย


สามารถดูข้อมูลของ Pojjaman2 เพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอเดโม่โปรแกรมพจมาน2 ฟรีที่นี่

       

 


พบกับบทความดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้รู้ทันทุกความเคลื่อนไหวของวงการก่อสร้าง อย่าลืมติดตาม BUILK ในช่องทางต่างๆ ไว้ด้วยนะคะ


บทความที่เกี่ยวข้อง
SAKSIRIN | ผู้รับเหมาที่เป็นมากกว่าคนสร้าง
ชี้กันให้ชัด เหล็กข้ออ้อย “EF-IF” ต่างกันอย่างไร
ก้าวข้ามหลุมพราง เรื่อง Digital Transformation สำหรับ SMEs

Leave a Reply

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X