โอกาส ธุรกิจก่อสร้าง ปี61 อยู่ที่ไหน

ข่าวดังของ สาวๆBNK48 ข่าวนาฬิกา ข่าวเสือดำ ตามมาติดๆด้วยป้าขวาน อาจจะกินพื้นที่หน้าจอโทรศัพท์ จนคนในธุรกิจก่อสร้าง อย่างเราๆท่านๆ ไม่ทันได้เห็นข่าวที่เกี่ยวกับวงการก่อสร้าง ขอวอนให้ ผู้รับเหมา ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ไปจนถึงผู้ค้าวัสดุก่อสร้างทุกท่าน ได้ดึงสติกลับมาอยู่กับ เรื่องของพวกเรา กันหน่อย!! เรื่องอัพเดทที่จะเพิ่มโอกาส ได้งาน เพิ่มรายได้ และแน่นอน ลดต้นทุนด้วย

โอกาสที่ว่า อยู่ที่ รักเหมา FEST 9-10 มีนาคมนี้แล้ว (ขอบคุณ ธนาคารกสิกรไทย ที่สนับสนุนให้มีงานที่เหมาะกับ ธุรกิจก่อสร้าง มากกว่างานสถาปนิกกับบ้านและสวน) สองวันเต็มๆ ที่พวกเราจะได้อัพเดทเรื่องที่ พลาดแล้วเอาท์ เป็นงานสไตล์เฟสติวัล เซลฟี่ได้ แน่นอนว่าจะได้เปิดหูเปิดตา มาแล้วได้โอกาสกลับบ้านกันไป ทั้งเรื่องใหม่ๆของ Smart City, Digital Transformation, รูปธรรมของ EEC , การรีโนเวทอัพมูลค่าตึก , เทคโนโลยีที่เวิร์กๆ , Construction Disrupt ฯลฯ กับกูรูคนดัง

รู้ัหรือไม่!? เรื่องที่่ว่ามานี้ จะเปลี่ยนวิถีการทำงานพวกเราอย่างไร และเรามีวิธีรับมือหรือยัง

งานเฟสติวัลฟรีๆ สองวันนี้ แบบไม่เคยมีใครจัดมาก่อน นอกจากคนดังแล้วยังมีคนน่ารักด้วย ก็จะใครเสียอีกถ้าไม่ใช่ BUILK Pro Network ผู้รับเหมาน่ารัก เชื่อใจได้ เดินทางตรงจากเหนือ ใต้ อีสาน ออก ตก มาล้อมวงชนแก้ว อัพเดทรายปีกับพรรคพวกเพื่อนพ้อง ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ เผื่อจะต่อยอด ต่อโอกาส เดินหน้าพัฒนาบ้านเมืองกันต่อไป

แอบรอเธออยู่นะจ๊ะ (◕‿◕✿)

9-10 มีนาคม 2561 คลิกรับบัตรเข้างานตรงนี้เลย ฟรี

 

Leave a Reply

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X