E-Commerce วัสดุก่อสร้าง : ก้าวใหม่อุตสาหกรรมก่อสร้างไทย

บิลค์เกิดมาเพื่อ “ลดต้นทุน” ให้ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง SMEs

หลักๆแล้ว บิลค์มี BUILK Cost Control ให้ผู้รับเหมาใช้เป็นเครื่องมือควบคุมต้นทุนออนไลน์แบบฟรีๆ และความใฝ่ฝันของเราอีกอย่างในการลดต้นทุนให้ผู้รับเหมาให้ได้ คือ ทำ E-Commerce วัสดุก่อสร้าง เพื่อ ลดต้นทุนค่าวัสดุ ลดต้นทุนการสั่งซื้อ ให้ผู้รับเหมา

คล้ายกับว่า บิลค์ พยายามมองหาทุกทางที่ลดต้นทุนงานก่อสร้างให้กับสมาชิกผู้รับเหมาบิลค์ อยู่เสมอ

ให้เราไล่ตามฝันอยู่เงียบๆคนเดียวก็คงได้ แต่ไม่รู้ว่า E-Commerce วัสดุก่อสร้าง ที่วาดไว้ในจินตนาการจะสำเร็จเมื่อไหร่ ดูท่าจะได้เวลามงคลจับมือกับพาร์ทเนอร์ที่หล่อ สปอร์ต ใจดี มีวิสัยทัศน์ตรงกัน อย่าง บมจ. มิลล์คอนสตีล มาเนรมิตโปรเจคนี้ให้เกิดขึ้นจริงๆ

บิลค์ร่วมกับมิลล์คอนทำ E-Commerce วัสดุก่อสร้าง 

คุณหมู สิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. มิลล์คอนสตีล จับไมค์พูดออกสื่ออย่างหล่อว่า “อยากให้บิลค์เติบโต”

จัดหาวัสดุราคาต่ำ, การขนส่ง, ระบบการจ่ายเงิน และ การกระจายความรู้การใช้ระบบควบคุมต้นทุนบิลค์ เป็น 4 เรื่องหลักที่มิลล์คอนรับปากยื่นมือมาลงแรง เพื่อให้ E-Commerce วัสดุก่อสร้าง นี้เกิดขึ้น ลดต้นทุนให้ผู้รับเหมาให้ได้ไวๆ

Yello Smart Purchase เป็นร้านค้าทดลองในบิลค์ที่เปิดขายวัสดุตั้งแต่ปีที่แล้ว ด้วยความที่ Yello ไม่มีหน้าร้าน ไม่มีค่าบริหารสินค้าคงคลัง ดีลราคาวัสดุจากผู้ผลิตมาด้วยการสั่งซื้อปริมาณมาก แล้วส่งของตรงจากโรงงานถึงหน้าไซท์งานเต็มคันรถ แถมผ่อนชำระเงินผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยได้อีก ทำให้ขายวัสดุให้สมาชิกได้ในราคาต่ำ ไม่เพียงเท่านั้น เยลโล่ยังคอยแนะนำเทคนิคการสั่งซื้อให้ต้นทุนต่ำลง


งานแถลงข่าวความร่วมมือกับมิลล์คอนใน วันอังคารที่ 19 เมษายน 2016 ที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจาก ดร.อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีกระทรวงอุตสาหกรรม มาเป็นผู้ใหญ่เปิดงาน และในงานนี้มีนายกฯอีกสองคน ..ไม่ใช่นายกฯ ที่เราเจอกันทุกเย็นวันศุกร์ แต่เป็น นายกสมาคมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย คุณป้อม ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผู้ก่อตั้ง Tarad.com มาร่วมด้วยช่วยประคองโปรเจคให้เดินไปได้ตลอดรอดฝั่ง และ นายกสมาคมการค้าเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการเทคโนโลยีรายใหม่ (ใช่แล้ว คุณโบ๊ท ผู้ก่อตั้งบิลค์ของเรานี่เอง) 

แน่นอน เรามีวีดีโอ Presentation สำหรับการจับมือกันครั้งนี้ แสดงต่อหน้าสื่อมวลชนหลายสำนัก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นข่าวหุ้น (ถ้ามีตัดเค้กอีกอย่างจะกลายเป็นงานแต่งงานแล้ว) คลิปเฮียอู๋ภาคสอง คลิกดู เรียกเสียงหัวเราะจากนักข่าวลดความทางการลงมาหน่อย เป็นภาคต่อหลังจาก ‘เฮียอู๋’ เปลี่ยนมาใช้ระบบบิลค์จนชีวิตดี๊ดีแล้ว คลิกดูเฮียอู๋ยุคแรก

น่าดีใจกับธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ที่มี มิลล์คอน และ บิลค์ เป็นอีกแกนหลักคอยผลักดันอุตสาหกรรมก่อสร้างให้เติบโตยั่งยืน เป็นฟันเฟืองแข็งแรงของเศรษฐกิจไทย

แล้วธุรกิจก่อสร้างของคุณเป็นสมาชิกบิลค์หรือยัง สมัครสมาชิกที่นี่

อ้อ! ช่วงนี้เหล็กขึ้นราคา บางที Yello Smart Purchase อาจมีเหล็กราคาดีจากมิลล์คอนคอยคุณอยู่

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X