บิลค์ จัดกิจกรรม BATTLE พบผู้รับเหมา 3 จังหวัด บุรีรัมย์ / พิษณุโลก / ประจวบ

เพราะ บิลค์ ต้องการสร้างสังคมคุณภาพของธุรกิจก่อสร้าง เราจึงเดินสายจัดกิจกรรมอบรมการใช้งานโปรแกรมควบคุมก่อสร้างกันตลอดปี ดูกิจกรรมครั้งต่อไป และเนื่องจากเรามองเห็นการเติบโตของการก่อสร้างในหลายๆจังหวัด ในครั้งนี้เราจึงลองจัดกิจกรรมอบรมการใช้บิลค์พร้อมกัน 3 จังหวัดในวันเดียว เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยจังหวัดที่เราเลือกจะ BATTLE กันในครั้งนี้ก็คือ บุรีรัมย์ พิษณุโลก และประจวบคีรีขันธ์นั่นเอง

สำหรับจุดมุ่งหมายของกิจกรรมนี้ก็คือ การสร้าง PRO Network ภายใน 1 เดือน ดูรายชื่อผู้รับเหมาคุณภาพที่ใช้งานบิลค์ โดยงานนี้ทั้งบิลค์ทีม โค้ชผู้สอน และยูสเซอร์ ต่างก็ต้องพยายามช่วยกัน เพื่อที่จะได้รับ ใบประกาศเกียรติคุณจากบิลค์ ไปเป็นการการันตีว่าคุณคือ ผู้รับเหมาที่ทำงานอย่างมีระบบ ด้วยค่ะ สิทธิพิเศษของ PRO Network

มาดูบรรยากาศกิจกรรมในแต่ละจังหวัดกันเลยค่ะ!

บุรีรัมย์

00

สำหรับกิจกรรม BUILK BATTLE DAY จ.บุรีรัมย์ มีผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด 38 ท่าน มีทั้งผู้รับเหมาสร้างบ้าน บ้านจัดสรร สร้างอาคาร งานโยธา ระบบไฟฟ้า งานภาครัฐ และเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ เดินทางมาจากหลายๆจังหวัดในภาคอีสาน ไม่ว่าจะเป็นบุรีรัมย์เอง นครราชสีมา ขอนแก่น ชัยภูมิ ยโสธร ร้อยเอ็ด

06

และที่ขาดไม่ได้ก็คือ เจ้าภาพของงานที่จังหวัดบุรีรัมย์อย่าง ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ดูร่า ที่ส่งทีมงานภาคอีสานคนเก่งอย่างคุณโบ มาแชร์ความรู้เกี่ยวกับ ไม้ฝา ไม้ระแนง ไม้เชิงชาย บอร์ด ซีเมนต์บอร์ด และผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์อื่นๆ ให้กับผู้รับเหมาที่มาร่วมงานในวันนั้นได้ทราบกัน

01

09

ส่วนในพาร์ทของ เทคโนโลยีการบริหารธุรกิจก่อสร้างและการสอนใช้งานโปรแกรมควบคุมต้นทุนก่อสร้าง บิลค์ทีม ขอนำเสนอทีมงานใหม่ของเราที่ประจำอยู่ที่ภาคอีสาน เพื่อที่จะกระจายตัวช่วยพัฒนาวงการก่อสร้างในภาคนี้โดยเฉพาะ นำทีมโดย โค้ชหญิง แห่ง บิลค์ทีมภาคอีสาน ที่เป็นผู้เดินทางมาสอนการใช้งานบิลค์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ในวันนั้น

03

และสำหรับบริษัทรับเหมาก่อสร้างภาคอีสานที่สนใจอยากเรียนรู้ระบบบิลค์ สามารถติดต่อบิลค์ทีมอีสานให้เข้าไปสอนการใช้งานที่ออฟฟิศของท่านได้ที่เบอร์ 063-393-1144 (หญิง) หรือแอดไลน์ไปที่ LINE ID : ying_builk ได้เลยค่ะ

 

พิษณุโลก

00

ในส่วน BUILK BATTLE DAY ที่จังหวัดพิษณุโลก ผู้สนับสนุนหลักในงานนี้คือ บริษัท เวลคราฟท์ โปรดัคส์ จํากัด หรือที่รู้จักกันดีในนาม “WILLY” ซึ่งเป็นผู้นำใน การผลิตผนังห้องน้ำสำเร็จรูป ที่ได้มาตรฐานคุณภาพสูง และบริการหลังการขายที่รวดเร็วให้แก่ลูกค้า ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ได้ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมการอบรมในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้ให้ข้อมูลดีๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป และมีโปรโมชั่นพิเศษสุด สุดพิเศษสำหรับผู้รับเหมาที่มาเข้าร่วมอบรมในครั้งนี้

02

ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้คือการที่คุณปิ๊ก ปฎิญญา นครจินดา ผู้บริหารบริษัทรับเหมาก่อสร้าง อาทิตย์วงศ์ คอนสตรัคชั่น แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง สมาชิก PRO Network ของบิลค์ ประจำจังหวัดพิษณุโลก มาแชร์ประสบการณ์การทำงานตั้งแต่สมัยแรกเริ่มทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่ยังไม่รู้จักกับโปรแกรมบิลค์ ว่าต้องประสบพบเจอกับปัญหาอะไรบ้าง และภายหลังที่ได้ใช้โปรแกรมของบิลค์ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร ทำไมถึงมีพอร์ทงานปีละประมาณ 40-50 ล้านได้ ให้กับเพื่อนๆผู้รับเหมาได้รับฟัง สำหรับเป็นแนวทางในการทำธุรกิจต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้องกว่าจะเป็นผู้รับเหมาที่สตรองแบบทุกวันนี้…อาทิตย์วงศ์ คอนสตรัคชั่น แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง

AW01AW02

ภายในงานหนาแน่นไปด้วยผู้รับเหมามากกว่า 60 คน ทำให้เป็นจังหวัดที่มีจำนวนคนเข้าร่วมอบรมมากที่สุด สถานที่ที่เราใช้ในการจัดอบรมในครั้งนี้เป็นห้องประชุมที่อยู่บนดาดฟ้าของ โรงแรมดราก้อน ริเวอร์ อเวนิว ทำให้ผู้เข้าร่วมอบรมทุกคนสามารถชื่นชมกับบรรยากาศของริมแม่น้ำน่านที่มีความสวยงาม สะท้อนให้เห็นภาพวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ ประกอบกับอากาศที่เย็นสบาย และในช่วงบ่ายๆได้มีฝนโปรยปรายลงมาเป็นระยะๆ

04

 

ประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน)

“หัวหิน” ถิ่นมีหอย ผู้รับเหมานั่งคอย

สำหรับที่หัวหินนั้น ก็มีผู้รับเหมามากหน้าหลายตาเข้ามาร่วมอบรม มีทั้งหนุ่มหล่อ สาวสวย หรือพี่ๆ รุ่นเดอะ ที่ต่างก็ให้ความสนใจกับกิจกรรมอบรมครั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเต็มเป็นด้วยความครึกครื้นบรรเทิงอารมณ์ เพราะทีมหัวหินนั้นนำทีมโดยคุณไผท ผดุงถิ่น ผู้ก่อตั้งเว็บไซด์ Builk.com และ Content ที่คุณไผทนำมาพูดนั้นจัดว่าเด็ดเลยค่า เพราะเป็นในเรื่องที่ผู้รับเหมายุคใหม่จำเป็นที่จะต้องรู้ อาทิ การปรับตัวให้เข้ากับยุคดิจิตอล การบริหารงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เป็นต้น นอกจากนี้ยังเสริมทัพความแข็งแกร่งด้วย SANWA (ซันวา) ผู้นำผลิตภัณฑ์ประปา ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ทำให้ทีมหัวหินของเรานั้นแข็งแกร่งไร้เทียมทานสุดๆ

206007342000202

13620942_10209673919988637_4206193380423955321_n   13645315_10209673922628703_3908696828567188951_n

นอกจากนี้บิลค์ยังได้รับเกียรติจากคุณเอกรัตน์ ศุภการ ผู้บริหาร บริษัท ศุภการ เรียลเอสเตท เซอร์วิส จำกัด สมาชิก Pro Network สุดคูลของเรา มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงาน BUILK BATTLE DAY ที่หัวหิน ได้มาแบ่งปันประสบการณ์การทำงานทั้งก่อน และหลังการใช้ Builk.com และมาช่วยแชร์ให้ฟังว่า เป็นเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ แบบ owner-contractor ต้องใช้ระบบบิลค์ยังไงถึงจะบริหารงานได้ดี แถมยังโชว์ dashboard เนียนๆ ไม่มีงานค้างซักใบ วาง policy การใช้บิลค์ ได้เป๊ะมากเลยค่า แถมคุณเอกรัตน์ ยังฝากบอกคุณไผทว่า “อย่าเพิ่งเป็นอะไรไปนะ! ถ้าเป็นอะไรไปผมคงจะอยู่ยาก เพราะตอนนี้ผมดูทุกอย่างในบิลค์อย่างเดียวนะ” ทำเอาพี่ๆ ผู้รับเหมาในห้องอดขำกันไม่ได้เลย ส่วนบิลค์ทีมเองได้ยินอย่างนี้ก็ปลื้มปริ่ม ยิ้มแก้มปริไปตามๆ กัน

อ่านบทความของ : บริษัท ศุภการ เรียลเอสเตท เซอร์วิส จำกัด ที่นี่

206006737000202

ในส่วนของผู้สนับสนุนหลักที่หัวหินก็คือ SANWA เป็นผู้สนับสนุนที่น่ารักมาโดยตลอด เพราะไม่เคยมามือเปล่าเลยค่ะ นำของที่ระลึกติดไม้ติดมือมาฝากพี่ๆ ผู้รับเหมาตลอด แถมยังมาร่วมแชร์ความรู้เกี่ยวกับงานประปา เช่น การเลือกอุปกรณ์ประปาให้เข้ากับสเปคงาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังนำนวัตกรรมใหม่สุดเจ๋งมาโชว์ในงาน นั่นก็คือ มาตรวัดอัจฉริยะ Drago AMR™ System ใช้เพื่อการบริหารจัดการการใช้น้ำ – ไฟ และแจ้งเตือนเวลามีเหตุผิดปกติ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบข้อมูล ได้โดยผ่านโปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่ออ่านค่า เรียกว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจมากเลยค่ะ

206008031000202

 

สุดท้ายนี้…เรามารอดูกันนะคะว่ากิจการไหนบ้างที่มาร่วมงาน BUILK BATTLE DAY ทั้ง 3 จังหวัดนี้ จะได้เป็นสมาชิกระดับ PRO Network และได้รับใบ Certificate ไปครอบครอง

สมัครสมาชิกติดตามข่าวกิจกรรมครั้งต่อไปได้ ที่นี่

register

 


 บิลค์ทีมเกี่ยวกับ บิลค์ทีม

บิลค์ทีม เป็นทีมงานทุกคนในบิลค์ เราอยากสร้าง สังคมผู้รับเหมาคุณภาพของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วยธุรกิจรับเหมาก่อสร้างลดต้นทุน ประหยัดเวลา ด้วยการสร้าง โปรแกรมควบคุมต้นทุน ให้ผู้รับเหมาใช้ฟรี นอกจากโปรแกรมแล้ว เราก็ทำอะไรอย่างอื่นที่เราพอจะคิดออกไปเรื่อยๆ..เพื่อให้ผู้รับเหมามีชีวิตที่ดีขึ้น

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X