LM CONSTRUCTION ผู้รับเหมางานอาคาร จากท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา

มิงกะลาบา (แปลว่า สวัสดี ภาษาเมียนมา) บิลค์ทีมได้มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมเยียน PRO NETWORK สัญชาติพม่าอีกราย ที่เมืองท่าขี้เหล็ก (Tachileik) เมืองชายแดนตั้งอยู่ในรัฐฉาน ทางตะวันออกของประเทศเมียนมา ติดกับฝั่งแม่สาย จังหวัดเชียงรายของไทย นั่นก็คือ LM CONSTRUCTION

LM CONSTRUCTION เป็นบริษัทที่รับเหมาก่อสร้าง งานประเภท อาคาร บ้าน โรงแรม และเปิดร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในเมืองท่าขี้เหล็ก ชื่อ LM HOMEMART กลุ่มบริษัท LM GROUP มีเจ้าของเป็นคนเมียนมา นั่นคือ คุณหนุ่ม ซึ่งเป็นคนที่มีแนวคิดการบริหารงานที่ทันสมัย พร้อมที่จะสนับสนุนให้พนักงานทุกคนเรียนรู้เรื่องเทคโนโลยีต่างๆอยู่ตลอดเวลา 

LM CONSTRUCTION อยู่เมียนมา แล้วมารู้จัก บิลค์ ได้อย่างไร ?

คุณช้าง สิทธิกร วิศวกรไทย ผู้จัดการโครงการที่ดูแลสายงานก่อสร้างของ LM CONSTRUCTION ได้รู้จัก บิลค์ ครั้งแรกจากเฟสบุ๊ค และได้ลองเข้าไปศึกษาว่า บิลค์ คืออะไร ด้วยแนวคิดที่ไปใทางเดียวกันกับผู้บริหาร จึงได้นำ บิลค์ มาใช้งาน

LM CONSTRUCTION6    LM CONSTRUCTION5

คุณช้าง และฝ่าย IT ของบริษัท ได้รับการสนับสนุนจาก Owner อย่างเต็มที่ คุณช้าง ได้เริ่มที่จะเรียนรู้การใช้งาน บิลค์ ด้วยตนเอง ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ BUILK.COM โดยคุณช้างได้กล้าวว่า “การเรียนรู้การใช้งานบิลค์เป็นเรื่องที่ง่ายมาก สำหรับผู้รับเหมา เพราะผู้รับเหมาทุกคนเข้าใจ Process ของงานก่อสร้าง อยู่แล้ว”

ทำอย่างไรถึงเป็น PRO NETWORK ได้ ?

หลังจากที่คุณช้าง ได้เรียนทดลองใช้งานบิลค์ด้วยตนเอง ผ่านคู่มือการใช้บิลค์ออนไลน์ ผ่าน BUILK.COM ด้วยความที่บริษัท พนักงานทั้งที่เป็นคนไทย และชาวเมียนมา ทำให้ต้องเลือกใช้งานบิลค์เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือนในการคีย์เอกสารย้อนหลัง และเริ่มใช้งานเต็มระบบ มีใบสั่งซื้อเกือบ 1,000 ใบแล้ว

LM CONSTRUCTION4

การเดินทางแวะไปเยี่ยมของ บิลค์ทีม ในครั้งนี้ ทำให้คุณไผท ได้มีโอกาสไปสอนเทคนิคการใช้งาน บิลค์ ระดับ Advance การวิธีวิเคราะห์รายงานต่างๆ และได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในเมียนมา รวมทั้งเห็นความคึกคักของตลาดงานก่อสร้างฝั่งท่าขี้เหล็กด้วย

เห็นไหมคะ !! ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนๆ ประเทศอะไร ก็สามารถเรียนรู้การใช้งาน บิลค์ ได้ “อย่าเอาคำว่าไม่มีเวลา มาเป็นข้ออ้างในการที่เราจะเริ่มสิ่งใหม่ๆ “

LM CONSTRUCTION เป็นตัวอย่างผู้ใช้งานอีกราย ที่ไม่มีโอกาสมาอบรมการใช้งานกับเรา แต่มีความตั้งใจศึกษาระบบด้วยตัวเอง จนวางระบบได้สำเร็จ ต้องชื่นชม ความตั้งใจของพนักงาน และการซัพพอร์ทที่ดีจากผู้บริหาร 

เรียนรู้และเริ่มต้นใช้งานโปรแกรมบิลค์ ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด…บิลค์ทีม ทุกคนพร้อมที่จะช่วยเหลือทุกปัญหาการใช้งานหรือติดขัด ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ 02-236-9799 / อีเมล support@pojjaman.com หรือ Live Chat บนเว็บไซต์บิลค์ เสมอค่ะ 🙂

สมัครสมาชิก เพื่อใช้งานโปรแกรมควบคุมต้นทุนก่อสร้างบิลค์ ฟรี ที่นี่

register

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X