ก่อสร้างด้วยวัสดุคุณภาพ ราคาคุ้มค่า มีชัยไปกว่าครึ่ง

วัสดุก่อสร้างคุณภาพ ราคาคุ้มค่า

ทุกๆงานก่อสร้าง มีงบประมาณที่ต้องใช้ไปกับค่าวัสดุเป็นจำนวนมาก…จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถลดต้นทุนเรื่องค่าวัสดุได้บ้าง แม้สักนิดก็ยังดี

บิลค์ มักจะพูดถึงทฤษฎีสามเหลี่ยม TCQ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทฤษฎีการบริหารโครงการก่อสร้าง คือ การจัดการด้าน เวลา-ต้นทุน-คุณภาพ (Time-Cost-Quality) อยู่บ่อยๆ และเราก็เชื่อว่าผู้รับเหมาหลายๆท่านก็คงจะคำนึงถึงเรื่อง “ต้นทุน” เป็นส่วนสำคัญ เพราะถ้าสามารถคุมต้นทุนด้านวัสดุได้ ก็จะทำให้ลดต้นทุนได้มากเลยทีเดียว คลิปวิดีโอ BUILK in a CONTAINER ตอนที่ 2 – เวลา ต้นทุน คุณภาพ

วันนี้ บิลค์ทีม เลยขอแนะนำแบรนด์วัสดุก่อสร้างที่มีราคาสุดแสนจะคุ้มค่า แต่คุณภาพคับแน่นเต็มเปี่ยม อย่าง ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ DURA เพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของบ้านลดต้นทุนค่าวัสดุก่อสร้าง แต่ยังได้บ้านที่มีคุณภาพเหมือนเดิมกันค่ะ

tcq

 

เจ้าของบ้านหลายๆท่านอาจจะไม่คุ้นกับชื่อ “ดูร่า” เท่าพี่ๆนายช่าง แต่ดูร่าเป็นหนึ่งในบริษัทเครือ Siam Cement Group (SCG)  โดยมีสโลแกนประจำแบรนด์ว่า “เข้าใจบ้าน รู้ใจคุณ” เพราะฉะนั้นเรื่องสร้างบ้านต้องยกให้ดูร่าเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น บอร์ด ไม้ฝา ไม้ระแนง ไม้พื้น ไม้บัว ไม้มอบ ฉนวน ฯลฯ จากแบรนด์ดูร่า ต่างก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ใหญ่ๆ แต่ราคาสุดคุ้ม ช่วยเจ้าของบ้านประหยัดต้นทุนได้เยอะ โดยไม่ได้ลดคุณภาพวัสดุและบ้านเลยค่ะ

 

และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา…บิลค์ได้ทำ สำรวจราคาวัสดุก่อสร้าง โดยเราได้ลอง สำรวจ ราคาไม้ฝา ทั่วประเทศราคาวีว่าบอร์ด ทั่วประเทศ , ราคาไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ด ทั่วประเทศ , ราคายิปซั่มบอร์ด ทั่วประเทศ เจ้าของบ้านและพี่ๆผู้รับเหมาลองเข้าไปดู ข้อมูล ราคา เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือก วัสดุก่อสร้าง ได้เลยค่ะ

 

สำหรับเจ้าของบ้านที่สนใจลดต้นทุนค่าวัสดุ แต่อยากได้บ้านที่มีคุณภาพเหมือนเดิม ในเดือนตุลาคมนี้ ดูร่า ก็มีโปรโมชั่นดีๆมาฝากกันนะคะ…โดยซื้อสินค้าดูร่าบนบิลค์ ครบทุกๆ 10,000 บาท จะได้รับส่วนลด 200 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 ต.ค.นี้ค่ะ โดยหากท่านสนใจ…สามารถ ดูรายการสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่น และขอราคาผ่านบิลค์ หรือ ติดต่อฝ่ายขายของบิลค์ที่เบอร์ 086-381-8803 (คุณหนึ่ง) / 063-393-0770 (คุณกล้า) ได้เลยค่ะ

ขอราคาสินค้าดูร่า

dura-promotion-edit-01

 


บิลค์ทีมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมคุณภาพของวงการก่อสร้าง บิลค์

บิลค์ กำลังสร้าง สังคมผู้รับเหมาคุณภาพของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วยธุรกิจรับเหมาก่อสร้างลดต้นทุน ประหยัดเวลา ด้วยการสร้าง โปรแกรมควบคุมต้นทุน ให้ผู้รับเหมาใช้ฟรี นอกจากโปรแกรมแล้ว เราก็ทำอะไรอย่างอื่นที่เราพอจะคิดออกไปเรื่อยๆ..เพื่อให้ผู้รับเหมามีชีวิตที่ดีขึ้น

ดูกิจกรรมของบิลค์ หรือ สมัครสมาชิกฟรี เพื่อ ติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้จากช่องทางต่อไปนี้

Website : www.builk.co.th

Facebook : www.facebook.com/builk

ADD LINE @BUILK

addfriends_en

เพิ่มเราเป็นเพื่อนใน LINE
@BUILK

 

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X