สรุปกิจกรรม GO BUILK by COTCO @Chonburi

 

BUILK.COM ร่วมกับ COTCO METAL WORKS LIMITED หรือ CCM จัดอบรมโปรแกรมบริหารต้นทุนธุรกิจก่อสร้าง

 

ภายใต้แนวคิด “บริหารงานก่อสร้าง.. ปูทางสู่ความสำเร็จ” ณ โรงแรมชลอินเตอร์ จ.ชลบุรี เพื่อแนะนำแนวทางและเครื่องมือบริหารอย่าง BUILK.com โปรแกรมควบคุมต้นทุนการก่อสร้างที่สามารถได้ใช้ ฟรี!! ให้กับผู้รับเหมาภาคตะวันออก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้รับเหมา สถาปนิก ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และร้านวัสดุก่อสร้างในพื้นที่พอสมควร จึงทำให้ที่นั่งเต็มอย่างรวดเร็ว (สำหรับผู้ที่สมัครไม่ทันสามารถติดตามได้ที่ หน้ากิจกรรม ของพวกเรานะคะ)

 

งานนี้นอกจากเฮียๆผู้รับเหมาจะได้ทริคการควบคุมต้นทุนงานก่อสร้างให้ได้กำไรแล้วยังได้เรียนรู้เรื่องเหล็กรูปพรรณ รวมไปถึงมาตรฐานผลิตภัณฑ์เหล็ก จาก คุณสมเกียรติ ศักดิ์กิตติภูมิ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท คอทโก้ เมททอลเวอร์คส จำกัด นับว่าเป็นความรู้เชิงลึกที่ไม่หาได้ง่ายๆ

 

สุดท้ายนี้ BUILK ขอขอบพระคุณ COTCO หนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก ที่ร่วมมือกับเราสร้างสรรค์สังคมคุณภาพของวงการรับเหมาก่อสร้างประเทศไทย ให้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มตัวค่ะ

 

 

สำหรับท่านใด ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของ BUILK.COM สามารถสมัครสมาชิกได้เลย ที่นี่

 

หากข้อมูลนี้ พอเป็นประโยชน์ รบกวนช่วยกันแชร์ให้เพื่อนๆ ในวงการก่อสร้างด้วยค่ะ… พบกับกิจกรรมดี ๆ สำหรับคนในวงการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ธุรกิจก่อสร้าง รู้ทันทุกความเคลื่อนไหวเรื่องต้นทุน อย่าลืมติดตาม BUILK ในช่องทางต่างๆ ไว้ด้วยนะคะ


Leave a Reply

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X