ความน่าเชื่อถือกันระหว่างผู้รับเหมาและowner

เพิ่ม ความน่าเชื่อถือ ด้วย DBD E-Service

ความน่าเชื่อถือ เพิ่มได้อย่างไร? DBD E-service เป็นโปรแกรมที่สามารถตรวจสอบข้อมูลบริษัทได้ครบถ้วนตั้งแต่ เลขทะเบียน รายได้ งบกำไร และ ขาดทุน, แอพพลิเคชั่นตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งใน IOS และ Android ซึ่งเป็นการใช้บริการแบบฟรีไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น นอกจากนั้นแล้วDBD E-service นี้ก็เป็นโปรแกรมที่เพิ่มความน่าเชื่อถือให้ทั้งผู้รับเหมาและเจ้าของกิจการด้วย เพราะจะสามารถตรวจเช็คได้ว่า ผู้รับเหมาหรือเจ้าของกิจการ รายนั้นมีงบการเงินที่ดี หรือได้ทำการเปิดบริษัทไว้อยู่จริงๆหรือไม่

วิธีการใช้งาน DBD E-service

หากคุณเข้ามาในหน้าจอแอพ DBD E-sevice แล้ว คุณจะเจอว่ามันมี 4 ปุ่มปรากฎอยู่ด้านล่างให้เลือกนั่นก็คือ ตรวจค้นข้อมูล ข่าวสาร ติดต่อกรม และ สถานที่ให้บริการ ตามรูปข้างล่างดังนี้ 

ตัวอย่างหน้าจอแอพพลิเคชั่นเพิ่ม ความน่าเชื่อถือ
ตัวอย่างหน้าจอแอพพลิเคชั่นเพิ่ม ความน่าเชื่อถือ

 

ซึ่งถ้าคุณต้องการที่จะเช็คงบการเงินของใครนั้น วิธีการก็มีอยู่ง่ายๆเพียง

1. กดเข้าไปในช่อง ตรวจค้นข้อมูล

2. ข้อมูลนิติบุคคล/งบการเงิน

3. ทำการพิมเลขนิติบุคคลหรือชื่อบริษัทลงไปได้เลย

(ข้อควรระวัง: ห้ามใช้เว้นวรรคเวลาพิมหาชื่อบริษัทเพราะจะหาบริษัทไม่เจอ)

หลังจากเข้ามาในข้อมูลนิติบุคคลแล้ว คุณจะสามารถตรวจเช็คข้อมูลบริษัทได้ระดับหนึ่ง แต่ถ้าคุณต้องการเช็คงบการเงิน คุณจะต้องเข้าไปในช่อง ข้อมูลเปรียบเทียบปีงบการเงิน หลังจากนั้นให้ทำการเลือกก่อนว่าลูกค้าสนใจ ดูงบสถานะการเงิน หรืออะไร ถ้ายังไม่รู้ว่าจะดูอะไร ผมแนะนำให้ลองเข้าไปเล่นดูทุกอันก่อนครับผม พอลูกค้าเลือกเสร็จแล้ว ก็ให้กดที่ ปีงบการเงินแล้วเลือกปีที่สนใจ ตอนนี้ลูกค้าก็จะสามารถดูข้อมูลทั้งหมดของบริษัทนั้นๆได้เลยนะครับผม

DBD e-service

 

Leave a Reply

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X