จระเข้ นวัตกรรมก่อสร้างความสุข

จระเข้

จระเข้ นวัตกรรมก่อสร้างความสุข

จระเข้ คือตราสินค้าที่ช่างปูกระเบื้องรู้จักคุ้นเคยมานานด้วยคุณภาพสินค้าโดยเฉพาะในกลุ่มกาวซีเมนต์ และกาวยาแนว จนกลายเป็นผู้นำตลาด แต่เหนือกว่าคุณภาพสินค้าก็คือความมั่นใจจากตราจระเข้ที่คิดค้นนวัตกรรมเพื่อความสุขของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ ภายใต้แนวความคิด “Innovation for Your Family’s Happiness” โดยริเริ่มผลิตภัณฑ์รายแรกในหลายนวัตกรรมด้วยความเข้าใจถึงสภาพแวดล้อม วิถีชีวิตและความต้องการของคนในภูมิภาคนี้ มีการวิจัย ทดสอบ และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดนิ่ง ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า, ตัวแทนจำหน่าย, บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง, สถาปนิก, วิศวกร, เจ้าของโครงการ ตลอดจนผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ตราจระเข้ทุกคน ให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมาตรฐานเทียบเท่าสากล 

มุมมองอนาคตต่อวงการก่อสร้าง

ยังคิดต่างและมองไปถึง trend ข้างหน้า เพื่อตอบรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง เช่น

-Trend การใช้กระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษ ลดรอยต่อระหว่างแผ่น เพิ่มความหรูหรา จระเข้ในฐานะผู้นำตลาดกาวซีเมนต์ จึงคิดค้นนวัตกรรมติดตั้งกระเบื้องใหญ่อย่าง กาวซีเมนต์จระเข้ เอ็กซ์ตรีม มาตรฐานสูง ยึดเกาะสูงเป็นพิเศษมารองรับ พร้อมอุปกรณ์ติดตั้งกระเบื้องใหญ่โดยเฉพาะ

-ยุค 4.0 ที่ทุกอย่างต้องรวดเร็ว ระยะเวลาการก่อสร้างที่จำกัด นำมาสู่การคิดค้นนวัตกรรมกาวซีเมนต์ปูทับไม่ต้องทุบ ลดระยะเวลา ลดค่าใช้จ่าย ลดฝุ่น ลดขยะ ไปพร้อมๆ กัน  

-Trend ของการก่อสร้างอาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสบายต่อผู้อยู่อาศัยกำลังเป็นที่สนใจ และมีความสำคัญเพิ่มมากขึ้น บริษัท เล็งเห็นว่านวัตกรรมสินค้าจระเข้หลายๆ ตัวได้ถูกคิดค้นขึ้นด้วยความใส่ใจในเรื่องสุขภาวะที่ดีของผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัยมาตั้งแต่ต้น และสอดคล้องกับประเด็นพิจารณามาตรฐานการก่อสร้างอาคารที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เช่น LEED : Leadership in Energy and Environmental Design  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมวด Indoor Environmental Quality – IEQ (คุณภาพสภาพแวดล้อมในอาคาร) คือ การควบคุมสภาวะอากาศภายในอาคารเพื่อสภาวะอยู่สบายและสุขภาพที่ดีของผู้ใช้อาคาร ซึ่งรวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุที่มีสารระเหยที่เป็นพิษต่ำ เช่น วัสดุที่ใช้ในห้องมีการปล่อยสาร VOC (VOC Emission) ต่ำที่สุด โดยผลิตภัณฑ์จระเข้ผ่านเกณฑ์การทดสอบตามมาตรฐาน LEED v4 ในหมวด Low Emitting Materials ครบทุกหมวดสินค้า  และการนำเสนอสีธรรมชาติ เป็นมิตรต่อโลก แตกต่างด้วยคุณสมบัติการช่วยดูดซับ CO2 ได้เท่ากับต้นไม้ใหญ่ ทุกกระบวนการไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม แม้แต่เมื่อสิ้นอายุการใช้งาน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ จระเข้

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์กว่า 1,300 รายการ ครอบคลุม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักคือ

  1. Tiling นวัตกรรมปูกระเบื้อง 
  2. Repairing นวัตกรรมซ่อมสร้าง 
  3. Color นวัตกรรมสีธรรมชาติ

เราเลือกวัตถุดิบและออกแบบสูตรการผลิตที่มีมาตรฐานเชื่อถือได้เหมาะกับภูมิอากาศของไทย และประเทศในเขตเอเชียอาคเนย์ เราไม่หยุดนิ่งในการคิดค้นวิจัย และพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอเคมีซีเมนต์ของจระเข้ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์กันซึม ผลิตภัณฑ์แต่งผิว ผลิตภัณฑ์ซ่อมแซมโครงสร้าง ผลิตภัณฑ์อุดยาแนวและยึดติด และผลิตภัณฑ์เคมีซีเมนต์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งได้มาตรฐานอเมริกาและมาตรฐานโลก จำหน่ายผ่านเครือข่ายร้านค้า วัสดุก่อสร้างกว่า 4,000 แห่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์มาตรฐานสากล

1.LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) มาตรฐานการก่อสร้าง อาคารที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม จากอเมริกา คือ เกณฑ์สำหรับการประเมินอาคารเขียว ต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา โดยองค์กร USGBC (U.S. Green Building Council) ซึ่งสินค้าของจระเข้ ได้ผ่านเกณฑ์ในการทดสอบค่า VOC ผ่านตามเกณฑ์มาตรฐานของ LEED ในด้าน Indoor Environmental Quality – IEQ (คุณภาพสภาพแวดล้อมในอาคาร)ทั้งในส่วน VOC Emission (ปริมาณสาร VOC ที่ปลดปล่อยออกสู่อากาศ) และ VOC ที่อยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์ (VOC Contents) จากห้องปฏิบัติการทดสอบของ EUROFIN ที่ได้มาตรฐาน และเป็นบริษัทรายแรกที่ได้รับ LEED ครบทุกหมวดสินค้า

2.มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา (ANSI) ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรฐานสากลที่เชื่อถือได้มากที่สุดในโลก จระเข้ นำมาตรฐาน ANSI มาเป็นมาตรฐานในการผลิตกาวซีเมนต์และยาแนวของจระเข้ จนทำให้สินค้าของจระเข้ได้รับความน่าเชื่อถือจากผู้ใช้จนเป็นที่แพร่หลาย จึงมั่นใจได้ในคุณภาพของกาวซีเมนต์และกาวยาแนวจระเข้ทุกถุง

3.เทคโนโลยี ไมโครแบน (Microban) เป็นเทคโนโลยี ที่ใช้ความรู้ด้านวิศวกรรมในชีวเคมีทางการแพทย์ ซึ่งยับยั้งกระบวนการเติบโต ของเชื้อโรคต่างๆ ปัจจุบันจระเข้ ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่ง ที่พิสูจน์เทคโนโลยี Microban มาแล้ว  และนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ จระเข้ อาทิ กาวยาแนวจระเข้, สีจระเข้ คัลเลอร์ ซีเมนต์, คิ้วจระเข้, จมูกบันไดจระเข้

We do for happiness & sustainable living

“จระเข้” ยังคงมุ่งมั่นคัดสรรเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อเสริมประสิทธิภาพสินค้า และที่สำคัญคือต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี
“จระเข้” ยังคงขยายแง่มุมของการสร้างความสุขให้หลากหลายมากขึ้น เพื่อเพิ่มเติมความสุขที่ยั่งยืนกับสังคมและสิ่งแวดล้อมโดยรวมด้วยอีกด้วย

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ >> https://www.jorakay.co.th/th/

 

 

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X