เพิ่มประสิทธิภาพงานรับเหมาด้วย โปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้าง

โปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้าง 3

เพิ่มประสิทธิภาพงานรับเหมาด้วยโปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้าง

โปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้าง สามารถสร้างประสิทธิภาพการทำงานให้ผู้รับเหมาได้ ก็ด้วยที่ลูกค้าคนไหนก็ต้องการใช้บริการผู้รับเหมาที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอยู่แล้ว ที่แน่ๆต้องมีความสามารถในการก่อสร้างเป็นไปตามแบบที่ลูกค้าต้องการ และเรื่องการจัดการต้นทุนต้องเป็นระบบ ต้องสามารถจัดการงบประมาณของโครงการก่อสร้างให้เป็นไปตามแผนได้ เพราะลูกค้าคงไม่อยากให้งบประมาณของการก่อสร้างบานปลาย ดังนั้นผู้รับเหมาก็ควรมีการบริหารจัดการให้ดี มีผลงานที่สอดคล้องกับงบประมาณที่คุยกันกับลูกค้าไว้ให้ได้

ปัญหาที่เจอบ่อยของผู้รับเหมาที่ โปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้างช่วยได้

เรื่องปัญหาของผู้รับเหมาที่บิลค์มั่นใจว่า โปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้างอย่างบิลค์ช่วยได้ เพราะเพียงแค่ใช้บิลค์ทุกปัญหานี้ก็จัดการได้หมด ปัญหาที่ว่าก็ได้แก่
  1. ปัญหาที่ไม่เคยรู้ต้นทุนที่แท้จริงของผู้รับเหมา มักจะมาจากการปล่อยผ่านค่าใช้จ่ายบางส่วนที่มองว่าเล็กน้อย แล้วไม่นำมาบันทึกต้นทุน จนเมื่อโครงการดำเนินไปค่าใช้จ่ายโดยรวม ก็เริ่มเกินงบประมาณที่ประมาณการไว้
  2. ปัญหาไม่รู้สภาพคล่องของโครงการ อย่างที่บอกไปข้อข้างต้นด้วยพฤติกรรมการปล่อยผ่านเรื่องๆ ไม่มีการบริหารจัดการต้นทุนเป็นสัดส่วน ส่งผลให้กำไรที่ควรจะได้น้อยลงเรื่อยๆ
  3. เอกสารมั่วไปหมด การใช้บิลค์เป็นโปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้าง จะทำให้ไม่ต้องวุ่นวายในการหาเอกสาร เพราะผู้รับเหมาสามารถกรอกรายละเอียดต้นทุนทั้งหมดลงโปรแกรม แล้วทำการจัดสรรต้นทุนให้อยู่เป็นหมวด จะทำให้ข้อมูลถูกจัดการอย่างเป็นระบบ ไม่มั่ว
  4. รู้ข้อมูลเมื่อสายเกินแก้ ปัญหานี้หมดไปแน่นอน เพราะบิลค์จะมีรายงานโครงการที่ทำให้ผู้รับเหมาเห็นได้ชัดเจนว่า ตอนนี้โครงการอยู่ส่วนไหนแล้ว และมีการต้นทุนไปทั้งหมดเท่าไหร่จากงบประมาณของโครงการที่ตั้งไว้ทั้งหมด เป็นเหมือนการเตือนให้ผู้รับเหมารู้ควรจะมีการจัดการอย่างไรต่อ
  5. ปัญหาการทำงานไม่เป็นระบบ แน่นอนว่าปัญหานี้จะส่งผลทันทีเมื่อเกิดปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งขึ้นมา อย่างเช่น เมื่อเกิดเหตุการณ์ค่าใช้จ่ายเริ่มมากกว่าที่วางแผนไว้ ด้วยการทำงานไม่เป็นระบบ การกลับมาจัดการปัญหาก็สร้างความปวดหัวให้ผู้รับเหมาไม่น้อยแน่นอน แต่หากใช้บิลค์เป็นโปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้างตั้งแต่แรก การทำงานก็จะเป็นสัดส่วนมากขึ้น และเมื่อการทำงานเกิดขึ้นอย่างเป็นระบบ ต้นทุนก็ไม่เกิน กำไรก็ไม่หดกาย

ความน่าเชื่อถือของผู้รับเหมาเพิ่มขึ้นได้เมื่อมี ” โปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้าง “

โปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้าง


เรื่องที่จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของตัวผู้รับเหมาได้ ก็คือ การบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของการบริหารจัดการต้นทุนที่อยู่ในงบประมาณตามที่วางแผนไว้ การบริหารโครงการก่อสร้างแบบครอบคลุม เพราะจะสามารถทำให้ลูกค้ารู้ได้ว่า ผู้รับเหมาเจ้านี้มีการจัดการเรื่องต่างๆได้ดี มีระบบจริงๆ ไม่สะเปะสะปะ

เนื่องด้วยในมุมมองของลูกค้าที่มีความต้องการให้งานก่อสร้างเป็นไปอย่างราบรื่น หรือหากพบปัญหาที่ต้องแก้จริงๆ ก็ควรมีการแก้ได้ถูกจุด และการที่ผู้รับเหมามีโปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้าง ก็ยังสามารถเพิ่มความเป็นมืออาชีพของผู้รับเหมาได้ เมื่อความเป็นมืออาชีพมีครบรอบด้าน ความน่าเชื่อถือของผู้รับเหมาเองก็มากขึ้นด้วย

โปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้าง ช่วยให้ผู้รับเหมาบริหารเงินได้ดี

โปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้าง

บิลค์ เป็นโปรแกรมบริหารโครงการก่อสร้างรูปแบบหนึ่ง ที่สามารถช่วยผู้รับเหมาบริหารจัดการในเรื่องต้นทุนของโครงการก่อสร้างได้ โดยที่บิลค์จะสามารถจัดการเรื่องต้นทุนได้ตั้งแต่การประมาณการโครงการ ไปจนกว่าจะจบโครงการ ง่ายๆคือช่วยในการควบคุมต้นทุนของโครงการก่อสร้างในทุกๆส่วน

สมัครใช้งานฟรี! BUILK โปรแกรมควบคุมต้นทุนก่อสร้าง สำหรับผู้รับเหมา

ซอฟต์แวร์ฟรี-สมัครใช้งาน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-101-2851

ซอฟต์แวร์ฟรี-addfriend

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X