เปลี่ยนรถ ให้เป็นเงิน แบบไม่ต้องโอนเล่ม เพื่อธุรกิจก่อสร้าง

ในธุรกิจการก่อสร้าง เคยสงสัยกันไหมว่า หากไม่มีรถ จะทำงานก่อสร้างได้อย่างไร? ใช่แล้วครับ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจัยพื้นฐานที่ผู้รับเหมาก่อสร้างต้องมีก็คือ ยานพาหนะ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถกระบะ หรือ รถบรรทุก ด้วย 2 เหตุผลหลักดังนี้

  1. เพื่อการเดินทาง

          เพราะอาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง เป็นอีกหนึ่งอาชีพยอดนิยมที่มีมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ผู้รับเหมาส่วนมากมักจะเริ่มจากงานขนาดเล็กๆ ตัวคนเดียว มีคนคอยช่วยนิดหน่อย จนค่อยๆขยายเติบโตเป็นธุรกิจก่อสร้างขนาด SMEs ที่มีพนักงานตั้งแต่ 4-20 ขึ้นไป การมียานพาหนะไว้สำหรับเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ไปตรวจงาน ประชุม หรือไว้รับส่งพนักงาน เป็นสิ่งแรกที่ผู้รับเหมาควรมี (นอกเสียจากไปตรวจงานคนเดียวในสถานที่ใกล้ๆ ขี่รถจักรยานยนต์ไปก็ได้ ชิลล์ๆไปอีกแบบครับ) 

  1. เพื่อขนย้ายวัสดุก่อสร้าง

          เมื่อสั่งซื้อวัสดุต่างๆสำหรับการก่อสร้าง หากสั่งในจำนวนมาก ร้านขายวัสดุส่วนใหญ่มักจะเป็นฝ่ายจัดส่งสินค้าให้ทั้งแบบฟรีหรือคิดค่าใช้จ่าย หากสินค้าที่สั่งมีปริมาณที่ไม่มากนัก หรือบางครั้งเราอาจคำนวณจำนวนของวัสดุผิดพลาดไป ขาดเหลือเล็กน้อย มีรถไว้ใช้ สะดวกและอุ่นใจกว่าครับ

นอกจากยานพาหนะแล้ว ผู้รับเหมายังต้องมี 10 กฎเหล็ก ที่จะช่วยทำให้ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเติบโตไปอย่างมั่นคงในอนาคตอีกด้วย ทีมบิลค์ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

หนึ่งในกฎเหล็กก็คือ การมีเงินทุนหมุนเวียน หาก Cash Flow ของเราคล่องตัว งานก็จะดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัดนั่นเองครับ เงินทุนนั้นสามารถหาจากที่ไหนได้บ้าง ทาง BUILK เองก็มี สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ(LAAL) แค่มีรถ..ก็หมดห่วง จากธนาคาร TISCO ไว้รองรับผู้รับเหมาชาว BUILK ทุกท่าน สินเชื่อนี้เหมาะกับผู้รับเหมาที่ต้องการเงินไว ยอดเงินกู้ไม่สูงมาก รองรับทั้ง รถยนต์ รถกระบะ และรถบรรทุก พร้อมทั้งข้อเสนอดีๆ 4 ข้อ ดังต่อไปนี้

  1. ผ่อนเบาๆ กับดอกเบี้ยเริ่มต้นแค่ 0.49 % ต่อเดือน
  2. หากมีหาง เราให้เพิ่ม ครอบคลุมทั้งหางรถบบรทุก หางพ่วง และ หางกึ่งพ่วง รับเพิ่มเต็มๆได้ในทีเดียว
  3. ไม่ต้องโอนเล่ม ทำให้ขั้นตอนนั้นไม่ยุ่งยาก ชื่อเจ้าของเล่มทะเบียนรถยังเป็นชื่อเราอยู่ สบายใจหายห่วงครับ
  4. สามารถยืดหยุ่นปิดบัญชีก่อนได้ โดยไม่มีค่าปรับ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งข้อดีของสินเชื่อนี้ หากเราได้รับเช็คมา ก็จะมีเงินหมุนเวียนในธุรกิจ สามารถนำไปโปะได้เลยครับ

จะรู้ได้อย่างไรว่า คุณนั้นสามารถทำการเปลี่ยนรถให้เป็นเงินได้?

1.เป็นบุคคลธรรมดา (ที่มีอายุ 20-65 ปี) หรือนิติบุคคลสัญชาติไทยที่จดทะเบียน และดำเนินธุรกิจมาอย่างน้อย 3 ปี

2.เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถมาแล้วอย่างน้อย 3 เดือน

3.อายุรถ รวมระยะเวลาผ่อน ไม่เกิน 20 ปี

4.รถต้องทำประกันอย่างน้อยชั้น 3

เพียงแค่มีคุณสมบัติ 4 ข้อนี้ ก็ถือว่าเพียงพอต่อการยื่นกู้เงินแบบรวดเร็ว ไม่ต้องโอนเล่ม ซึ่งสะดวกต่อธุรกิจก่อสร้างของคุณมากเลยทีเดียวครับ การก่อสร้างย่อมต้องใช้เงินทุน ทุกก้าวย่างของธุรกิจคุณจึงมีค่า ให้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ(LAAL) แค่มีรถ..ก็หมดห่วง เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคุณครับ

 

หากสนใจ หรือสอบถามข้อมูล สามารถกรอกข้อมูลได้เลยครับ

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X