กสิกรไทย จับมือ บิลด์ ดอทคอม เจาะกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้าง นำเทคโนโลยีช่วยบริหารธุรกิจ

OON08001            

กสิกรไทย จับมือ บิลด์ ดอทคอม สนับสนุนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมก่อสร้าง ด้วยบริการซอฟแวร์ เพื่อควบคุมต้นทุนซึ่งเป็นหัวใจหลักในการทำธุรกิจ รวมถึงการสร้างเครือข่ายธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายบนเว็บไซต์บิลด์ ดอทคอม

นายพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า  จากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่มีความผันแปรตลอดเวลา ประกอบกับผู้ประกอบการต้องเผชิญกับปัจจัยทั้งบวกและลบที่เกิดขึ้น อาทิ การปรับขึ้นของค่าแรง ต้นทุนสินค้าที่สูงขึ้น รวมถึงโอกาสของธุรกิจจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ที่กำลังจะมาถึง

ธนาคารกสิกรไทย มุ่งหวังที่จะสนับสนุนอุตสาหกรรมก่อสร้างให้เติบโต จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท บิลด์ เอเชีย จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ บิลด์ ดอทคอม (localhost/biilk)   ในการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้างสามารถบริหารต้นทุนโครงการ ติดตามหน้างาน เวลา และคุณภาพ รวมถึงสามารถทำการตลาดออนไลน์ผ่านซอฟแวร์บนเว็บไซต์ บิลด์ ดอทคอม  ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการจะได้สิทธิประโยชน์ต่างๆ คือ 1. เพิ่มกำไร  การใช้บริการซอฟแวร์นี้ จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการต้นทุนโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยลดต้นทุน และเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจ 2. เพิ่มคู่ค้า สร้างเครือข่ายธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้าง ให้ผู้ประกอบการสามารถต่อยอดทางธุรกิจ ผ่านการประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ บิลด์ ดอทคอม 3. เพิ่มความรู้ ผู้ประกอบการมีโอกาสเข้าร่วมงานสัมมนาของธนาคาร เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการธุรกิจและการใช้บริการซอฟแวร์ โดยผู้เชี่ยวชาญจาก บิลด์ ดอทคอม โดยตรง

นายพัชร กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยีบนเว็บไซต์ บิลด์ ดอทคอมจะช่วยให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมก่อสร้างสามารถบริหารจัดการเรื่องต้นทุนได้อย่างแม่นยำ ผ่านเครื่องมือบริหารจัดการธุรกิจก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถควบคุมต้นทุนได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งยังช่วยสร้างในการเครือข่ายธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้าง เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้กับผู้ประกอบการอีกด้วย นอกจากนี้ ผู้ที่สมัครเข้าร่วมโครงการความร่วมมือในครั้งนี้ เมื่อขอสินเชื่อกับธนาคารกสิกรไทย จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษจากธนาคารอีกด้วย

ด้านนายไผท ผดุงถิ่น Principal / Evangelist  บริษัท บิลด์ เอเชีย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน บิลด์ ดอทคอม เป็นผู้ให้บริการซอฟท์แวร์ เพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้าง รายแรกของเอเชีย ซึ่งมีผู้ใช้บริการกว่า 4,700 คน จาก 1,400 กิจการ โดยทั้งหมดเป็นผู้ประกอบการอุตสาหกรรมก่อสร้าง และปัจจุบันมีมูลค่าโครงการก่อสร้างที่ทำงานอยู่บนเว็บไซต์ บิลด์ ดอทคอม กว่า 6,000 ล้านบาทแล้ว

นายไผท กล่าวทิ้งท้ายว่า ความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในครั้งนี้  เป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ SME โดยเฉพาะธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้างได้เป็นจำนวนมาก เนื่องจากธนาคารกสิกรไทย เป็นธนาคารที่มีฐานลูกค้า SME ที่แข็งแกร่งและมีจำนวนมากครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมุ่งหวังว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้างให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X