สั่งซื้อ วัสดุก่อสร้าง ราคาถูก ด้วยระบบขอซื้อบนบิลค์

วัสดุก่อสร้าง ราคาถูก ..ใครๆก็อยากได้

การสั่งซื้อวัสดุในงานก่อสร้างเป็นการทยอยซื้อตามความคืบหน้าโครงการ รายการวัสดุที่ซื้อจะเปลี่ยนไปตามงานที่ทำขณะนั้น ทำให้ผู้รับเหมาต้องขอราคาวัสดุอยู่เรื่อยๆ อาจโทรถาม ไลน์ หรือไม่ก็ใช้แฟกซ์ ใช้อีเมล แล้วรับราคาตอบกลับมาจากผู้ขายตามช่องทางที่คุณสื่อสารไป จากนั้นนำราคามาเปรียบเทียบว่าจะซื้ออะไรจากใคร บางทีก็ซื้อจากผู้ขายรายเดียวเพื่อประหยัดเวลา หรือแยกซื้อเพื่อ วัสดุก่อสร้าง ราคาถูก ที่สุด

วิธีนี้เป็นวิธีปกติและเป็นงานประจำที่สร้างความวุ่นวายให้ผู้จัดซื้อเป็นปกติด้วย เพราะต้องขอราคาวัสดุจากร้านค้าทีละร้านๆ จากหลากช่องทางเพื่อนำมาเปรียบเทียบราคา แล้วสร้างใบสั่งซื้อทีละใบๆ ส่งให้ร้านค้าทีละร้านๆ 

บิลค์อยากจะช่วยธุรกิจรับเหมาให้ หาของถูกได้ง่ายๆ จากระบบ Builk Cost Control

 

TIPS : วัสดุก่อสร้าง ราคาถูก เพื่อสมาชิกบิลค์เท่านั้น

คลิกดูโปรโมชั่นล่าสุดที่นี่

วัสดุก่อสร้าง ราคาถูก

ถูกกว่า! เพราะธุรกิจรับเหมาทั่วประเทศสั่งซื้อวัสดุก่อสร้างผ่านเยลโล่เป็นล๊อตใหญ่ เราจึงสามารถดีลราคากับผู้ผลิตโดยตรงแล้วมาจำหน่าย วัสดุก่อสร้างราคาถูก ต่ำกว่าท้องตลาด 2-10% นอกจากนี้เยลโล่ ยังไม่มีหน้าร้านทำให้ต้นทุนการขายต่ำลง จึงขายสินค้าได้ในราคาถูกลงได้อีก 

นอกจาก วัสดุก่อสร้างราคาถูก แล้วเรายัง ช่วยเป็นภาระเปรียบเทียบ วัสดุก่อสร้างราคาถูก จากเครือข่ายผู้ผลิตและผู้ขายวัสดุก่อสร้างทั่วประเทศ และ  ช่วยคุณเลือกวิธีจัดส่งที่ประหยัดที่สุด บริการจัดการเรื่องขนส่งให้จบในออเดอร์เดียว รวมถึง แนะนำปริมาณสั่งซื้อที่จะช่วยประหยัด เพื่อช่วยให้งานจัดซื้อของคุณ ง่ายขึ้น เร็วขึ้น

 

Builk Cost Control ช่วยให้หาของถูกได้ง่ายๆ อย่างไร

1. ลดเวลาการขอราคา เมื่อต้องการราคาจากผู้ขายหลายราย

ใส่รายการวัสดุ ชื่อและอีเมลของร้านค้าที่คุณรู้จักกี่รายก็ได้ใน แบบฟอร์มใบขอราคาออนไลน์ แล้วคลิกส่งใบขอราคา ระบบจากส่งอีเมลใบขอราคาไปให้ผู้ขายทุกคนอัตโนมัติ เมื่อคุณ คลิกส่งอีเมลขอราคา

 

คลิกที่ Cost Control เมนูขอราคา > คลิกปุ่มเพิ่ม

rfq 01

 

ภาพหน้าจอ สร้างใบขอราคา

rfq 03

2. ลดเวลาการตอบราคาให้ผู้ขายสินค้า

จากนั้นร้านค้าจะได้รับ แบบฟอร์มตอบราคาออนไลน์ที่มีรายการสินค้าจากคุณ เสนอราคาโดยกรอกราคาในแบบฟอร์ม แล้วคลิกส่งราคาผ่านเว็บไซต์ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกบิลค์

 

ภาพหน้าจอ หน้าสร้างใบเสนอราคา สำหรับผู้ขายสินค้า

rfq 05

3. ลดเวลารวบรวมราคาเพื่อนำมาเปรียบเทียบ

ระบบจะรวบรวมราคาจากผู้ขายทุกรายมาไว้ที่เดียวกัน แสดงช่วงราคาต่ำสุด-สูงสุดของแต่ละรายการ และคลิกไปดูรายละเอียดใบเสนอราคาจากผู้ขายแต่ละรายได้

ภาพหน้าจอ หน้าสร้างใบเสนอราคา สำหรับผู้ขายสินค้า

rfq 06

4. ลดเวลาการสร้างใบสั่งซื้อ

สร้างใบสั่งซื้อจากใบเสนอราคาใบที่ดีที่สุดเพียงคลิกเดียวเท่านั้น คุณจะได้ใบสั่งซื้อที่มีรายการ ราคา ชื่อผู้ขาย ครบถ้วน แล้วพิมพ์หรือส่งอีเมลล์ให้ผู้ขายตามปกติ

ภาพหน้าจอ ใบเสนอราคา สามารถสร้างใบสั่งซื้อได้โดยตรงที่นี่

rfq 08

Insert math as
Block
Inline
Additional settings
Formula color
Text color
#333333
Type math using LaTeX
Preview
\({}\)
Nothing to preview
Insert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save
X